รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 11 มี.ค. – ศุกร์ที่ 15 มี.ค. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป50 : นอกรอบกับปราณประมูล “คู่กรรม”
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 11 มี.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์ (ปราณประมูล) ผู้เขียนบทโทรทัศน์ละคร “คู่กรรม” กับการค้นคว้าหาข้อมูลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์มาใช้ในฉากแต่งงานของ โกโบริ-อังศุมาลิน อยากรู้เหตุการณ์ที่ว่าคืออะไร? แล้วปราณประมูลต้องหาข้อมูลหนักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป51 : นอกรอบกับชุดเจ้าสาวอังศุมาลิน
“นอกรอบ” อังคารที่ 12 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับรายละเอียดของชุดเจ้าสาวในฉากแต่งงานของ โกโบริ-อังศุมาลิน ในละคร “คู่กรรม” ที่ทีมงานต้องสรรหาชุดที่มีความงดงามตามบทประพันธ์และถูกต้องตามประเพณีญี่ปุ่น อยากรู้กว่าจะได้ชุดนี้มาทีมงานต้องทำงานกันหนักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป52 : นอกรอบ “พี่มาก..พระโขนง”
“นอกรอบ” พุธ 13 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล กับงานกำกับภาพยนตร์ผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” อยากรู้ผกก.โต้งจะตีความหนังเรื่องนี้ให้ออกมาฮาปนซึ้งยังไง? ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป53 : นอกรอบ “คอนเสิร์ตเพลินจิต”
“นอกรอบ” พฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต “เพลินจิต” คอนเสิร์ตที่รวมเพลงเพราะๆ ยุค80มาให้แฟนได้ฟัง ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง-สหรัถ, เบน-ชลาทิศ ฯลฯ อยากรู้งานนี้จะมีทีเด็ดอะไรบ้าง? ห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5

เทป54 : นอกรอบกับ “ไอซ์-ศรัณยู”
“นอกรอบ” ศุกร์ที่ 15 มี.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง “ใครไม่ร้าย ทำไม่ลง” ซิงเกิ้ลซึ้งโดนใจของหนุ่มเสียงดี ไอซ์-ศรัณยู หลังไม่ได้ร้องเพลงช้าๆ ซึ้งๆ มานาน2ปีเต็ม ห้ามพลาด 17.55น. ช่อง5