ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว!! “นิว ปทิตตา” แกล้ง “แนท ณัฐชา” แต่ดันหกล้มในละคร “สะใภ้ไร้เงา”

DSC07261ลงจอฉากเพียงไม่กี่วัน “สะใภ้ไร้เงา” ละครรักโรแมนติกคอเมดี้ของค่ายนาวประทานพร ก็ฉายความสนุกสนานจนกระแสตอบรับดีเยี่ยม ทำเอานักแสดงแต่ละคนยิ้มแก้มปริ โดยเฉพาะคู่รองอย่าง แอนด์ดรูว์ กรเศก ในบท “สุดที่รัก” นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยาในบท “ตวิษา” คุณหนูเอาแต่ใจ เจอกันทีไรเป็นต้องกัด เอ้ย…ต้องทะเลาะกันทุกที

เรามีภาพเบื้องหลังมาตอกย้ำให้แฟนๆ ละครกันด้วย เป็นฉากที่ สุดที่รัก มาช่วยงานบ้าน มัจฉา (แนท ณัฐชา) บังเอิญที่ ตวิษา เดินมาเห็นพอดี จึงหมั่นไส้ เอาของว่างที่ ป้าแจง เอามาเสิร์ฟ เททิ้งลงพื้น และเทะถังน้ำที่ มัจฉา เตรียมไว้ถูพื้น จนสกปรก และเลอเทอะไปหมด งานนี้ทำเอา สุดที่รัก ถึงกับควันออกหูเตรียมฉะกับคุณหนูเอาแต่ใจอย่างเต็มที่ แต่ถูก มัจฉา ขอร้องไว้ เลยได้แต่นิ่งเงียบ

แต่โบราณท่านว่า “ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว” หลังจากสะใจกับการกระทำของตนเองแล้ว ตวิษา จะเดินผ่าน แต่ดันลื่นกับพื้นที่เต็มไปด้วยน้ำ ก้นกระแทกพื้นและยังคงลุกยืนไม่ได้ คงไม่ต้องบอกว่า สุดที่รัก จะฮาและสะใจแค่ไหน?

อาหนุ่ย-นิรันดร์ ธรรมปรีชา ใช้บ้านหรูหลังหนึ่งแถวคลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยใช้บริเวณนบ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากซักซ้อมความเข้าใจเรื่องบทแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เพิ่มดีกรีนิดหน่อยก็ตรงที่ ความสะใจ ของหนุ่มแอนด์ดรูว์ แสดงเป็น สุดที่รัก ได้ยียวนกวนบาทาคุณหนูเอาแต่ใจจริงๆ

เบื้องหลังยังสนุกสนานเฮฮาปาจิงโกะขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้ไร้เงา” วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีจ้า!!!