“ช่อง 8 แชร์ ทู ชายด์ ปี3″ นำดาราศิลปิน ปันรัก “วันเด็ก” น้องบ้านนนทภูมิ

เซลฟฟี่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จัดกิจกรรม “ช่อง 8 Share To Child” (ช่อง 8 แชร์ ทู ชายด์) ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ” นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำ ทีมดารา – นักแสดง และศิลปินในสังกัด อาทิ ใบเตย-อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) , ลาล่า อาร์สยาม (ขวัญนภา เรืองศรี) , ลูลู่ อาร์สยาม (ดวงฤดี บุญบำรุง) , มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ , ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ , เอี๊ยง – สิทธา สภานุชาติ , ญาดา อาร์สยาม , อลิซ ชญาดา อาร์สยาม , มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร , ณฉัตร วัลเณซซ่า เมืองโคตร , ฟ้าใส – อรจิรา แก้วสว่าง , ไมล์-ณกรณ์ จำปาดิบ , มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ฯลฯ ร่วมมอบเงิน เลี้ยงอาหารกลางวัน บริจาคของสร้างความสนุก และ ร่วมเลี้ยงอาหารให้กับน้องๆ 150 คน ที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพ บ้านนนทภูมิ ปากเกร็ด

ใบเตย เดี่ยวงานนี้ มด ณปภัช ลาล่า ลูลู่ ขนมจีน จัดความสนุกชุดใหญ่ให้น้องๆ ได้ยิ้มกันถ้วนหน้าตั้งแต่ชวนน้องๆเต้นกระจาย ทำเอาน้องๆ โยกตามกันยกใหญ่ ด้าน ใบเตย สุธีวัน มังกร ปภาวิน และเอี๊ยง สิทธา ก็เดินเสิร์ฟความอร่อยให้กับน้องๆป้อนอาหาร ให้ได้อิ่มกันถ้วนหน้า ทำเอาเด็กๆ มีความสุขรับวันเด็กอย่างแท้จริง

ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า “ต้องยกให้เป็นวันของเด็ก ที่จะได้รับอะไรพิเศษกว่าทุกครั้ง เราในฐานะผู้ใหญ่ ก็อยากมีส่วนร่วมในการแบ่งปันความสุขโอกาสที่ดีให้กับน้องบ้านนนทภูมิ ได้มีความสุข มีรอยยิ้ม ได้รับโอกาสเหมือนเด็กคนอื่น อยากให้น้องๆลองยึดหลักตามคำขวัญวันเด็กที่ว่า “เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต” บางทีเราเลือกสิ่งที่เผชิญอยู่ไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีมีคุณภาพได้ ยังไงก็ขอให้น้อ ทุกคน สู้ มีความสุข สนุกกับวันเด็กให้เต็มที่ค่ะ” ใบเตย กล่าว
เอี๊ยง-สิทธา เสริมว่า “ผมเคยผ่านวันเด็กมา เป็นวันและช่วงเวลาที่สนุกมาก ได้เล่นเกมส์ ได้เที่ยว ได้ของแจกเยอะมาก แต่ยังมีเด็กอีกหลายคน ที่อาจจะขาดโอกาสได้ไปสนุก ไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ก็อยากให้ผู้ใหญ่ใจดี มาร่วมกันแบ่งปันเรื่องราวดีๆความสนุกให้กับน้องที่ด้อยโอกาส เพื่ออนาคต และ ชีวิตที่ดีในวันข้างหน้าครับ” เอี๊ยง กล่าว