หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำ “เมท 8”

ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา – 6 มกราคม 2559: หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด หัวเว่ย เมท 8 ที่พร้อมมอบสมรรถนะและฟังก์ชันแบบครบครันสำหรับทุกความต้องการของผู้บริโภค ด้วยฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลัง ดีไซน์สุดหรู และเทคโนโลยีล้ำยุค ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทำงานสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี

Huawei Mate 8_Frontหัวเว่ย เมท 8

หัวเว่ย เมท 8 โดดเด่นและแตกต่างอย่างเหนือชั้นด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยมากมาย เช่นระบบสแกนลายนิ้วมือรุ่นล่าสุดที่ทั้งสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัยในทุกสถานการณ์ เช่นในกรณีการจับจ่ายซื้อสินค้าแบบออนไลน์เป็นต้น

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปก็จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับที่สุดแห่งนวัตกรรมจากการวิจัยและพัฒนาเป็นเวลากว่าสามปีเต็ม ในรูปของเซ็นเซอร์กล้องรุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้กล้องของหัวเว่ย เมท 8 โฟกัสได้ฉับไว จับภาพได้คมกริบ เต็มสีสัน ขณะที่กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลก็สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายเซลฟี่ ด้วยฟังก์ชันปรับแต่งโทนสีผิวให้สวยเนี้ยบในทุกช็อต

นอกจากนี้ หัวเว่ย เมท 8 ยังมีฟังก์ชันอีกมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงาน เช่นระบบสแกนนามบัตรด้วยกล้อง ที่สามารถบันทึกชื่อและข้อมูลติดต่อลงในสมุดโทรศัพท์ได้จากภาพถ่ายนามบัตร

“นับตั้งแต่ก้าวแรกในขั้นตอนการออกแบบ เรามีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์ให้หัวเว่ย เมท 8 เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องสำหรับคนทำงานยุคใหม่ ทั้งรวดเร็ว ใช้งานง่าย เชื่อมต่อกับเครือข่ายและอุปกรณ์ได้ทุกรูปแบบ พร้อมด้วยดีไซน์สวยหรูที่แตกต่างและสะดุดตาเหนือคู่แข่งในท้องตลาด” เควิน โฮ ประธานฝ่ายธุรกิจโทรศัพท์มือถือของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว “ในวันนี้ เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเผยโฉมสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะและคุณสมบัติยอดเยี่ยมแบบรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าของเราเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้โดยสะดวก ทำงานได้คล่องตัวและต่อเนื่อง และใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุด”

Huawei Mate 8_Front-Backหัวเว่ย เมท 8

ชิปประมวลผลอันทรงพลังของหัวเว่ย เมท 8 ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้รับมือได้ทุกสถานการณ์ ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน โดยไม่มีอาการช้าหรือหน่วง ไม่ว่าจะเรียกใช้งานแอพหลายตัวอย่างต่อเนื่อง หรือเปิดใช้โหมดการทำงานแบบแบ่งจอ (split-screen) เพื่อรันแอพหลายตัวไปพร้อมกันบนหน้าจอเดียว

ส่วนแบตเตอรี่ของหัวเว่ย เมท 8 การันตีความอึดด้วยกำลังไฟที่มากพอสำหรับการใช้งานถึงสองวันเต็ม และเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จ ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้พอใช้งานได้เต็มวันภายในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ทำให้ หัวเว่ย เมท 8 เป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลัง รวดเร็ว พร้อมมอบความสะดวกสบายได้เหนือใคร