เครือเฮอริเทจ เพิ่มไลน์สินค้า นำเข้าน้ำแร่ แมนเจียโตเรลล่า จากอิตาลี ยึดมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อผู้บริโภคชาวไทย

กรุงเทพฯ – เครือเฮอริเทจ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหาร ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว ผลไม้อบแห้ง น้ำผลไม้ออร์แกนิกจากธรรมชาติ นำเสนอ น้ำแร่ธรรมชาติ “แมนเจียโตเรลล่า (Mangiatorella)” จากอิตาลี ศึกษา นำเข้า และดูแลการจัดจำหน่าย โดยบริษัท เฮอริเทจ แล็บ แอนด์ ไลฟ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ โดยมุ่งเน้นทางด้านอาหารและของใช้เพื่อสุขภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพเพิ่มมากขึ้น

วศธร พลไพศาล กรรมการบริหาร บริษัท เฮอริเทจ แล็บ แอนด์ ไลฟ์ จำกัด กล่าวว่า “แมนเจียโตเรลล่า คือ น้ำแร่ธรรมชาติ แหล่งกำเนิดจากเทือกเขาคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี ประกอบด้วย แร่ธาตุและคุณสมบัติเฉพาะ แพคเกจมีเอกลักษณ์โดดเด่น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่รักสุขภาพและความสวยงาม จึงเน้นจับกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์ดังกล่าว”

น้ำแร่ธรรมชาติแมนเจียโตเรลล่า มีแร่ธาตุสำคัญต่างๆ ในปริมาณที่พอเหมาะทำให้สามารถดื่มได้ทุกวัน โดยไม่ตกตะกอนในร่างกาย มีประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยแร่ธาตุซิลิก้าในปริมาณสูง ซึ่งช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว เมื่อดื่มเป็นประจำในปริมาณที่พอเหมาะ จะช่วยขับสารพิษจากภายใน และเสริมสร้างให้ผิวพรรณกระจ่างใส

แมนเจียโตเรลล่า ยังมีจุดเด่นในด้านรสชาติ ประกอบด้วยค่า pH ที่สมดุล และ มีแร่ธาตุกระด้างในปริมาณที่ต่ำ ส่งผลให้น้ำแร่มีรสชาติที่น่าพึงพอใจ เบาบาง รสไม่กระด้าง เหมาะสำหรับทานคู่กับอาหารชั้นเลิศ โดยไม่ทำให้อาหารเสียรสชาติ
ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติแมนเจียโตเรลล่า วางจำหน่ายแล้ว ณ วิลล่ามาร์เก็ต, กูร์เม่ต์, ท็อปส์, และร้านตันตราภัณฑ์