“Jason” ท้าประลองตะลุยเกม “Unleash Your Beast Mode” ทดสอบทักษะ พละกำลัง แขน ขา จิตใจ 6ด่าน สุดเอ็กซ์ตรีม

“เจสัน” เจ้าตลาดถุงมือฟิตเนส ผุดแคมเปญใหม่ล่าสุด Unleash Your Beast Mode”ส่งสารถึงคนรักความท้าทายออกมาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ที่มีเกม ตะลุย ทดสอบทักษะ พละกำลัง แขน ขา จิตใจ ทั้ง 6ด่าน เพื่อปลดปล่อยพลังความเป็นอสูรในตัวคุณ ด้วยถึงมือรุ่นใหม่ล่าสุด ““X-Shape Beast Mode Fitness Gloveslimited edition”เพียง 4,000 คู่เท่านั้นมาในรูปแบบเท่ห์ สีแดง ที่พร้อมปลุกพลังความเป็นอสูรในตัวคุณ

beast modeถือเป็นแบรนด์ที่ครองตลาดด้านถุงมือออกกำลังกายมาอย่างยาวนานสำหรับ “Jason”ล่าสุดก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับถุงมือรุ่น “X-Shape”ที่ครองใจคนรักสุขภาพไปเป็นที่เรียบร้อยในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทางแบรนด์จึงได้ต่อยอดความสำเร็จออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ “X-Shape Beast Mode Fitness Gloveslimited edition” มาในสีแดง ที่จะมาปลุกพลังอสูรให้ลุกโชน กับคุณสมบัติพิเศษเหนือระดับกว่าถุงมืออื่นๆ เพราะมีเนื้อผ้ายืด Spandex Fabric ช่วยระบายอากาศ และช่วยให้ยืดหยุ่นกระชับมือเป็นอย่างดี, SBR MKII Supporting Padแผ่นซัพพอร์ต SBR ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นได้สูงสุด โดยใช้ Authentic Goat Leatherหนังแพะแท้ 100% ความทนทานระดับสูงสุด และทอด้วยTerry Cloth ผ้าเทอร์รี่ ซึมซับเหงื่อได้สูงสุด โดยมี Neo-Prene Wrist Wrapแถบรัดข้อมือ ที่ช่วยในการซัพพอร์ตข้อมือสูงสุดอีกด้วย เรียกได้ว่าได้คุณสมบัติพร้อมทั้ง ที่สุดแห่งการซัพพอร์ต (Maximum Support), ที่สุดแห่งประสิทธิภาพการใช้งาน (MaximumPerformance) และที่สุดแห่งความคงทน (MaximumPerformance) ที่มาในราคาที่ผู้ออกกำลังกายต้องร้องว้าว เพราะเพียงแค่ 1,490 บาท 

2015-11-30-ADSและเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความพิเศษของถุงมือรุ่นใหม่ “X-Shape Beast Mode Fitness Gloveslimited edition” นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำเข้าถุงมือฟิตเนส “Jason”จึงได้ส่งแคมเปญล่าสุด “Unleash Your Beast Mode” เพื่อปลุกพลังอสูรในตัวผู้รักการออกกำลังกายและความท้าทายทั้งหลาย เพียงแค่ซื้อถุงมือรุ่น “Beast Modelimited edition” จะได้รับสิทธิ์ในการร่วมเข้าแข่งขันในแคมเปญนี้ ที่จะคัดเลือกผู้ที่มีสมรรถภาพทางร่างกายที่แข็งแรง และมีความว่องไวที่สุดผ่านด่านที่ทดสอบทั้งพละกำลังด้านร่างกาย และจิตใจทั้งหมด 6 ด่าน โดยรางวัลที่เตรียมไว้สำหรับเจ้าอสูรในงานนี้มีมูลค่ากว่า 150,000 บาทและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “สำหรับโครงการนี้นะครับ ก็เป็นโครงการที่จัดขึ้นไว้เหมือนเป็นสนามประลองให้กับคนที่รักสุขภาพ และรักความท้าทายที่จะได้มาประลองความสามารถ ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่จำเป็นต้องมาประลองกับคนอื่น แต่อาจจะมาลองร่วมสนุกเพื่อวัดสมรรถภาพของตัวเองก็ได้ เพราะแน่นอนอยู่แล้วว่าลูกค้าของทาง “Jason”ก็คือคนที่ดูแลร่างกาย ฟิตพร้อมเต็มที่อยู่แล้วไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ก็จะสามารถปลดปล่อยพลังความเป็นอสูรในตัวได้ ด้วยถุงมือของทางเราครับ แล้วเจอกันวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นะครับ”

IMG_4024_2 NEW-mailถุงมือรุ่น “X-Shape Beast Mode Fitness Gloveslimited edition”  มีวางจำหน่ายแล้วที่ Super Sports 13 สาขาทั่วกรุงเทพสำหรับผู้ที่สนใจจะมาร่วมทดสอบกำลัง ปลดปล่อยพลังอสูรในตนเองก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JasonMyFitness