สนุกมากขึ้น ยิ่งใหญ่มากขึ้นกับงาน Pokémon Day ~Pikachu Dance Party~ ณ สยามพารากอน วันที่ 8 – 10 มกราคมนี้

กรุงเทพฯ 25 ธันวาคม 2558 – ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ร่วมกับสยามพารากอนและซีเอ็มโอ เตรียมรวมพลเหล่าโปเกมอนขวัญใจคุณหนู ๆ มาสร้างความสนุกและรอยยิ้มตั้งแต่ต้นปีกับงาน Pokémon Day ~Pikachu Dance Party~ วันที่ 8 – 10 มกราคม 2559 ณ สยามพารากอน ขอชวนคุณหนู ๆ โปเกมอนเทรนเนอร์ และแฟนคลับชาวไทย ผจญภัยไปในโลกแห่งโปเกมอน 5 โซนมหัศจรรย์ส่งตรงจากญี่ปุ่น ได้แก่

unnamed1. โซนโปเกมอนแดนซ์พาร์ค ณ ลานพาร์คพารากอน พบกับขบวนพิคาชูแดนซ์ 3 โชว์ 3 สไตล์วาไรตี้แดนซ์ และ พิคาชูไทยแดนซ์ ชะ..ชะ..ช่า สไตล์สามช่า ที่ออกแบบเพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ เป็นครั้งแรกของประเทศไทยและของโลก
2. โซนโปเกมอนเซ็นเตอร์ พ็อพอัพสโตร์ ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ครั้งแรกที่โปเกมอนเซ็นเตอร์พ็อพอัพสโตร์เปิดบริการนอกประเทศญี่ปุ่น ยกขบวนสินค้าโปเกมอนจากญี่ปุ่น ที่คัดสรรมาให้แฟนๆโปเกมอนและเทรนเนอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของ…สินค้ารุ่นพิเศษและมีจำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น!!
พร้อมพบกับฟิกเกอร์พิคาชูเกาะแก้วแสนน่ารักจากญี่ปุ่น 5,000 ชิ้นสุดท้ายในโลก หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!!! ตามสะสมกันได้ในงานนี้เท่านั้น
3. โซนโปเกมอนทาวน์ฮอลล์ ณ แฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 สนุกกับแทรมโปลีนโปเกมอนจัมโบ้สูงถึง 8 เมตร และเกมอีกมากมาย
4. โซนโปเกมอนเพลย์กราวด์ ณ แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 เพลิดเพลินกับกิจกรรมวาดภาพระบายสี และแทททูโปเกมอน
5. โซนโปเกมอนมูฟวี่ไทม์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ วันที่  9 และ 10 มกราคมนี้ ฟินกับภาพยนตร์แอนิเมชันตอนพิเศษ “พิคาชูเป็นดารา” พร้อม Meet & Greet ถ่ายรูปกับพิคาชูอย่างใกล้ชิด

unnamed-2นอกจากนี้ยังมีผองเพื่อนโปเกมอนของพิคาชูยกขบวนมาพาเหรดที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก มากถึง 7 คาแรคเตอร์  พิเศษสุด! กับขบวนพิคาชูดรัมเมเยอร์พาเหรด ที่มาพร้อมกับวงโยธวาทิตสุดอลังการ ขอเชิญทุก ๆ คน มาสนุกในงาน Pokémon Day ~Pikachu Dance Party~ วันที่ 8 – 10 มกราคมนี้ ที่สยามพารากอน เข้าร่วมงานฟรี (มีค่าใช้จ่ายเฉพาะบางโซน)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pokemontogetherwww.pokemontogether.com หรือ Youtube/Pokemon Thailand Official