“คูล ฟาเรนไฮต์93 เอาท์ติ้ง 10” ส่งท้ายปีสุดประทับใจ  ยกก๊วนเที่ยวชมความงาม “เมืองมัณฑะเลย์” 

เที่ยวชมพระราชวังมัณฑะเลย์สมกับเป็นทริปส่งท้ายปีที่เว่อร์วังอลังการจริงๆกับกิจกรรม “COOLfahrenheit 93 Outing 10 : HALL OF FUN” (คูล ฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง 10 : ฮอลล์ ออฟ ฟัน) โดยได้คูลเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ และ คูลเจตั้ม ภัทรวุฒิ สิงหเสนี เป็นไกด์พาผู้โชคดีกว่า50ชีวิต ยกก๊วนไปเที่ยวชมวิถีชีวิตที่แสนเรียบง่ายพร้อมเก็บภาพสวยๆที่มัณฑะเลย์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ซึ่งทันทีที่ทุกคนได้เดินทางไปถึงก็ต้องตื่นตาไปกับร่องรอยแห่งประวัติศาสตร์ที่ พระราชวังมัณฑะเลย์ พระราชวังสุดท้ายของพระเจ้าธีบอ ชมวัดชเวนันตอ พระตำหนักมณเฑียรทอง หลังจากนั้นก็เดินทางไปชมพระอาทิตย์ตกดินบนยอด เขามัณฑะเลย์ ยอดเขาศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งตระหง่านโดดเด่น และถือว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์อัสดงที่สวยที่สุดในเมืองมัณฑะเลย์

เช้าวันที่ 2 คูลเจแนน และ คูลเจตั้ม นำทีมทุกคนเดินทางไปสักการะพระมหามัยมุนี ที่วัดมหามัยมุนี พระพุทธรูปมีชีวิตซึ่งถือว่าเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของเมียนมาร์และเป็น1ใน 5ศาสนวัตถุที่ศักดิ์สิทธิ์ของพม่าอีกด้วย เดินทางไปอิ่มบุญกันต่อที่ วัดมหากันดายงค์ วิทยาลัยสงฆ์ที่ใหญ่ที่สุดของพม่า ซึ่งมีพระภิกษุและสามเณรมาศึกษาเล่าเรียนทางธรรมกว่า 1,200 รูป โดยในช่วงเพลจะมีภิกษุนับร้อยเดินเรียงแถวเพื่อเดินทางไปหอฉันด้วยอาการสำรวม หลังจากนั้นเดินทางไปชม สะพานไม้อูเบ็ง คูลเจถ่ายรูปกับชาวพม่าที่สะพานไม้อูเบ็งสะพานไม้สักยาวที่สุดในโลกที่มีความยาวถึง 2 กิโลเมตรและมีอายุมากกว่า200ปี โดยสร้างจากไม้สักที่รื้อมาจากพระราชวังเก่าแห่งกรุงอังวะ เมื่อเที่ยวชมพร้อมถ่ายรูปกันพอสมควรแล้ว ทั้งหมดก็มุ่งหน้าสู่เมืองมิงกุน ล่องแม่น้ำอิรวดีเพื่อชมวิถีชีวิตของชาวประมงที่แสนเรียบง่ายและความงามของลุ่มแม่น้ำอิรวดี พร้อมชม มหาเจดีย์ยักษ์ มิงกุน ซากเจดีย์ขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นสมัยพระเจ้าปดุง เดินไปไม่ไกลจากมหาเจดีย์มิงกุน จะได้พบกับ ระฆังมิงกุน ระฆังยักษ์ มีน้ำหนักถึง 87 ตัน

ปิดท้ายกับความประทับใจกับ เจดีย์ชินพิวเม (เมี๊ยะเต็งดาน) ซึ่งเจดีย์นี้ได้รับสมญานามว่าเป็น ทัชมาฮาล แห่งลุ่มน้ำเอยาวดีโดยพระเจ้าบากะยีดอว์สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งความรักต่อพระมหาเทวีเมื่อปี พ.ศ.2359 และไม่เพียงเท่านี้ นอกจากผู้โชคดีจะได้เที่ยวชมความงดงามของแต่ละสถานที่สำคัญในเมืองมัณฑะเลย์เท่านั้น แต่ละทีมยังต้องมีภาระกิจเก็บคะแนนด้วยการถ่ายภาพที่เว่อร์วังอลังการที่สุด!

ซึ่งทุกคนก็ได้ตระเตรียมเสื้อผ้าอุปกรณ์มาเพื่อถ่ายภาพให้ชนะใจกรรมการกันอย่างเต็มที่ เรียกว่านอกจากจะได้เที่ยวกันแบบฟรีๆแล้วยังได้ของรางวัลกลับบ้านไปอีกด้วย  สำหรับครั้งหน้า COOLfahrenheit 93 จะพาไปเอ้าท์ติ้งสนุกๆกันที่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่  www.coolism.net ได้ตลอดทุกช่วงเวลาเลยจ้า