“พ่อโป่ง” ออกอาการ “นั่งไม่ติด” แอบตื่นเต้นแทน “น้องแองจี้”

เปิดตัวพร้อมคุณพ่อขาร็อค “แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ “พี่โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” กันไปแล้ว ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็น โดยเป็นศิลปินค่าย “กามิกาเซ่” ในเครือ “อาร์เอส” ร่วมกับเพื่อนๆในกลุ่ม Kamikaze Next ทั้งหมด 18 ชีวิต  ล่าสุด! พ่อโป่งควงน้องแองจี้ ไปบันทึกเทปที่รายการ “เปิดโปง” ที่ช่อง 2 ซึ่งก่อนบันทึกรายการ “พ่อโป่ง” ก็มีเทรน “น้องแองจี้”  ถึงเรื่องการมีสมาธิ ก่อนออกรายการ แต่จริงๆ แล้ว กลับเป็น “พ่อโป่ง” เสียเองที่ “นั่งไม่ติด” ก่อนออกรายการพร้อมลูกต่างหาก

“แองจี้น้องเขายังใหม่  ประสบการณ์ยังน้อยสำหรับวงการบันเทิง  เวลาไปอัดรายการผมก็พยายามสอนลูกว่า ไม่ต้องตื่นเต้น ทำตัวสบายๆ แต่มีสติ พิธีกรถามมาก็ตอบให้ตรงคำถาม ตอบในสไตล์ของเรา น้องเขาก็ฟัง แต่ทีมงานมาบอกผมว่า พี่โป่งท่าทางจะตื่นเต้นกว่าน้องแองจี้เสียอีก เพราะผมนั่งไม่ติดเลย คือนอกจากตอนแต่งหน้า-ทำผม แล้ว ผมไม่ยอมนั่งเลย จริงๆ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะครับ แล้วก็บวกกับผมมีงานคอนเสิร์ตเกือบทุกคืนซึ่งกว่าจะเลิกงานก็ค่อนข้างดึก บางทีก็ยืนมันก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นตัวกว่าการนั่ง ก็เป็นไปได้นะครับที่ผมแอบตื่นเต้นกว่าลูกเสียอีกครับ”

เตรียมตัวคอยพบกับโปรเจ็ค “Kamikaze Next” ของค่าย “Kamikaze” กับศิลปินทั้ง 18 ชีวิตได้ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.ilovekamikaze.com / IG : KAMIKAZE_MUSIC