ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน เตรียมจัด เทศกาลอาหารชูบุ (Chubu Food Fair 2015) ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม ศกนี้ ที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

05.Sushiเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพชั้นเลิศจาก “ชูบุ” ซึ่งเป็นพื้นที่ภาคกลางของประเทศ  จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคนี้มีลักษณะภูมิประเทศและภูมิอากาศที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถผลิตสินค้าทางการเกษตรที่สดใหม่และมีรสชาติอร่อยได้ตลอดปี และอุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารทะเลที่หลากหลาย ภูมิภาคชูบุเป็นพื้นที่สำคัญในการปลูกข้าว เป็นแหล่งปลูกวาซาบิ*คุณภาพดีที่สุด ตลอดจนเป็นแหล่งปลูกชาและดื่มชามากที่สุดในญี่ปุ่นด้วย

อาหารขึ้นชื่อของชูบุที่จัดมานำเสนอเฉพาะในมุมอร่อยที่อิเซตันเพียงแห่งเดียว ได้แก่ เนื้อวัว “ฮิดะ” ระดับพรีเมี่ยมของจังหวัดกิฟุ จากวัวสายพันธุ์พิเศษที่เลี้ยงในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดี เนื้อนุ่มละเอียดเหมาะที่สุดสำหรับทำสเต็ค สุกี้ยากี้ และเนื้อย่าง, อาหารว่างยอดนิยม อาทิ ทาโกะยากิ, โดรายากิ ที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย ไดฟูกุ และ ขนมมันจู – ขนมท้องถิ่นของจังหวัดไอจิ ทั้งไส้ถั่วแดง ไส้ผลไม้ที่หอมหวาน ไส้ชอคโกแลต และถั่วต่างๆ, สินค้าชั้นนำจาก ชิสึโอกะ ซึ่งเป็นแหล่งปลูกวาซาบิ*คุณภาพดีที่สุด รวมทั้งเป็นแหล่งปลูกชาและดื่มชามากที่สุดในญี่ปุ่น จึงมีทั้งวาซาบิและชาประเภทต่างๆ ให้เลือกสรร  รวมถึงของหวานและขนมนานาชนิด ผักผลไม้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้งอาหารทะเล อาหารสด อาหารแปรรูป และสินคาเกษตรที่ส่งตรงจากชูบุ

เทศกาลอาหารชูบุ จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตันเท่านั้น