‘ต้อม เรนโบว์’ ปลื้ม บัตรมินิคอนเสิร์ต เปิดร้าน ‘ต้อมส์โฮม’ หมดเกลี้ยงแล้ว!!

4‘ต้อม เรนโบว์’ สุดปลื้ม!! บัตรมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวร้านอาหาร “ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร” ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป หมดเกลี้ยงลงในพริบตา หลังเปิดให้แฟนเพลงได้จองเพียงไม่นาน เจ้าตัวขอโทษ วอนแฟนเพลงยังสามารถมาฟังเสียงร้องของ ต้อม เรนโบว์ ได้ทุกวันพุธ-เสาร์ ส่วนวันอื่นๆ มีวงดนตรีและนักร้องคุณภาพสับเปลี่ยนเล่นสด ทั้งเพลงไทย-เพลงสากลให้ความบันเทิง ตั้งแต่ยุค 60, 70, 80 และ 90  พร้อมบรรยากาศย้อนยุค อาหารอร่อยหลากหลายให้เลือกสรรทุกวัน

หลังย้ายจากฝรั่งเศสกลับมาปักหลักเมืองไทยถาวร ต้อม เรนโบว์-พีระพงษ์ พลชนะ เจ้าของบทเพลงดังมากมาย อาทิ ความในใจ, สัญญาใจ, อย่าหวั่นใจฯลฯ เปิดร้านอาหารชื่อ “ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร” ในโครงการ “นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว2″ (เฟสติวัล วอล์ค) ถ.เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 131 ได้ระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตชวนผองเพื่อนร่วมก๊วน อาทิ อ๊อด คีรีบูน, ชมพู-ปิงฟรุ๊ตตี้, เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เดวิด อินธี และ วงเรนโบว์ฯลฯ ที่จะมาร่วมย้อนระลึกความทรงจำเก่าๆ ในงาน แกรนด์ โอเพนนิ่ง “ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร”(Tom’s Home Pub&Bistro) ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป โดยล่าสุดปรากฏว่า หลังเปิดจองเพียงไม่นาน มีบรรดาแฟนเพลงตอบรับการจองเข้ามาจำนวนมาก จนบัตรหมดเกลี้ยงลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความปลาบปลื้มให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

ต้อม เรนโบว์ ที่หันมาจับธรุกิจทำร้านอาหาร “ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตมินิคอนเสิร์ต เปิดตัวร้านอาหาร “ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร” ในวันพุธที่ 18 พ.ย. นี้ หมดเกลี้ยงลงในพริบตา ขอโทษแฟนเพลงที่จองบัตรไม่ทันจริงๆ เพราะพื้นที่เราค่อนข้างจำกัด แต่ทุกคนสามารถมาอุดหนุนที่ร้านได้ในวันอื่นๆ เพราะพี่จะมาร้องเพลงทุกวันพุธ-เสาร์ ส่วนวันอื่นๆ มีวงดนตรีและนักร้องคุณภาพ สลับสับเปลี่ยนเล่นเพลงย้อนยุคตั้งแต่ 60-90 ร่วมสร้างความบันเทิงเคล้าคลอบรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อยให้เลือกหลากหลายเมนูได้เลือกสรร ในราคาที่จับต้องได้ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 092-269-7066”