“วู้ดดี้-แจ็ค แฟนฉัน” นำทีมคนดังรักสุขภาพพร้อมนักวิ่งร่วมหมื่น ร่วมงานวิ่งสุดมันส์แห่งปี “เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้” ครั้งที่ 2

TMR by AIA Vitality (1)ทุกวันนี้มีงานวิ่งมาราธอนเกิดขึ้นมากมายตามกระแสความสนใจต่อการดูแลสุขภาพของคนส่วนใหญ่ แต่ไม่มีงานวิ่งมาราธอนครั้งไหนสนุกเท่า “เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้” แน่นอนเพราะงานนี้ไม่ใช่แค่การวิ่งมาราธอน แต่เป็นมหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทาง 5 กิโลเมตร สวนหลวง .9 จึงไม่น่าแปลกใจที่เซเลบดาราที่รักสุขภาพ นำโดย วู้ดดี้-วุฒิธรมิลินทจินดา เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ที่กำลังลดน้ำหนักอยู่อย่างขมักเขม้น รวมถึงดาราสาวหุ่นแซ่บ อาทิ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ ฯลฯ ต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่สนุกสนานเร้าใจสไตล์เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พร้อมกับเหล่านักวิ่งถึง 11,400 คนที่เข้ามาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพบนเส้นทางดนตรีครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง!!

สำหรับเดอะมิวสิค รันปีนี้ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ รับหน้าที่เป็นผู้มอบประสบการณ์ความสนุกของ เดอะมิวสิค รัน™ ให้กับกรุงเทพฯเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยมุ่งหวังให้กิจกรรม เดอะมิวสิค รัน™ ไม่เพียงส่งเสริมทัศนคติเรื่องการออกกำลังกายที่ดีและส่งเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสังคม แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะแนะนำแนวทางการดูแลสุขภาพแนวใหม่สไตล์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ให้คนไทยรู้จักอีกด้วย โปรแกรมดูแลสุขภาพ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นการยืนยันคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเปลี่ยนแปลงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และชักชวนให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพด้วยแนวทางที่สนุกสนานและต่อเนื่อง

วู้ดดี้-วุฒิธรมิลินทจินดาบรรยากาศการวิ่งนั้นคึกคักกันตั้งแต่หัววัน เริ่มต้นวอร์มอัพด้วยคอนเสิร์ตของ ลิปตาที่มากระตุ้นบรรดานักวิ่งให้คึกคักด้วยบทเพลงฮิตมากมาย ตามด้วยการแสดงซุมบ้าอันเร้าใจ ก่อนที่เหล่านักวิ่งจะเริ่มเตรียมตัวเพื่อการปล่อยตัวสู่เส้นทางแห่งเสียงดนตรีกันต่อ โดยตลอดเส้นทางการวิ่ง5กิโลเมตรที่กระหึ่มเร้าใจด้วยดนตรี 5 แนวทั้งร็อคป็อปเรโทรฮิปฮอป และ แดนซ์ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งโชว์เพ้นท์กราฟิตี้โดยกลุ่มศิลปินกราฟิตี้ชื่อดัง October 29 ที่โซนฮิปฮอปการวิ่งลอดอุโมงค์แบบ Rave Tunnel ที่โซนป๊อปและโซนแดนซ์โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ และสเตชั่นเพื่อความสนุกสนานอีกมากมาย ให้เหล่านักวิ่งได้หยุดเก็บภาพประทับใจและร่วมสนุกกับกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟ ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ไปตลอดเส้นทางซึ่งนอกจากนี้ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับ เดอะมิวสิค รัน™ ปีที่สองด้วย VIP Lounge ที่กว้างขวางขึ้นและอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกๆจัดไว้เพื่อต้อนรับลูกค้าเอไอเอและนักวิ่งทุกท่าน

วู้ดดี้ วุฒิธรมิลินทจินดา พิธีกรหนุ่มผู้รักสุขภาพบอกว่า สนุกมากครับ เป็นการวิ่งมาราธอนที่แตกต่างไปจากงานอื่นๆ จริงๆ ตรงตามคอนเซ็ปต์ของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่อยากจะจัดกิจกรรมดูแลสุขภาพแบบใหม่ที่ง่าย สนุก และได้สุขภาพ แล้วหลายคนก็เข้าร่วมกันได้ไม่ยากเพราะวิ่งในระยะทางแค่ 5 กิโลเมตร จริงๆ ใครที่ไม่เคยวิ่ง พอได้ลองมาวิ่งในงานนี้แล้วน่าจะได้แรงบันดาลใจกลับไปวิ่งต่อ จะได้มีสุขภาพแข็งแรงต่อเนื่องนะครับ

จบจากช่วงการวิ่ง ยังมีโซน เดอะ มิวสิค วิลเลจ และงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ โดยดีเจชื่อดังอย่าง ดีเจบอมเบอร์ ซีเล็คต้า ดีเจไจโร จากประเทศออสเตรเลีย และดีเจ นัท ดอวส์ รับหน้าที่โชว์เปิดแผ่นมอบความสนุกด้วยเพลย์ลิสต์สุดมันส์ไปจนถึงช่วงค่ำและปิดท้ายงานเดอะมิวสิค รันอย่างสมบูรณ์แบบ

ใครพลาดงานนี้ไปในปีนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะเอไอเอ ไวทัลลิตี้สัญญาว่าปีหน้ามีอีกแน่นอน ติดตามข้อมูลกันต่อให้ดีๆ ที่เว็บไซต์: http://www.themusicrun.com/events/bangkok หรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/TheMusicRunTH จ้า

เกี่ยวกับ เดอะมิวสิค รัน™ (The Music Run™)

เดอะมิวสิค รัน™ จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2014 โดย บริษัท เฟรช อีเว้นท์ โกลบัล จำกัด ในรูปแบบของกิจกรรมการวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตรสำหรับผู้ที่มีดนตรีในหัวใจ นับเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่รักเสียงเพลง นักวิ่งเพื่อการออกกำลังกาย และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่สนุกสนาน ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมบทบาทเป็นดีเจ โดยเลือกเพลงที่ตนเองชื่นชอบเพื่อนำมาเปิดในวันงานจริง เดอะมิวสิค รัน™ คือกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานได้ทั้งออกกำลังกายและก้าวไปตามจังหวะที่ใช่ด้วยใจที่โลดแล่น ด้วยโปรแกรมMusic Every Step of the Way™อย่างแท้จริง

www.themusicrun.com

เกี่ยวกับไอเอไอ ไวทัลลิตี้(AIA Vitality)

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ คือการร่วมมือกันระหว่าง เอไอเอ และ ดิสคัฟเวอรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยในแอฟริกาใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวที่แอฟริกาใต้ในปี พ.ศ.2540 ปัจจุบันโปรแกรม เอไอเอ ไวทัลลิตี้มีสมาชิกกว่า 3.4 ล้านคนทั่วโลก สำหรับประเทศไทย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ถือเป็นประเทศที่ 4 ของกลุ่มบริษัทเอไอเอที่ได้เปิดตัวโปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ถัดจากสิงคโปร์ ออสเตรเลีย และฮ่องกง

เอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นโปรแกรมที่ส่งเสริมให้กลุ่มสมาชิกหันมาใส่ใจในสุขภาพ สมาชิกสามารถเริ่มด้วยการกรอกข้อมูลทั้งในรูปแบบออนไลน์และต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบถึงข้อมูลสุขภาพของสมาชิกในขณะนั้น ขั้นตอนต่อไปสมาชิกจะได้รับคำแนะนำเพื่อพัฒนาสุขภาพด้วยเป้าหมายในการดูแลสุขภาพที่โปรแกรมได้แนะนำ พร้อมทั้งยังได้รับส่วนลดจากพันธมิตรของโปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ด้วยวิธีการเหล่านี้จะช่วยทำให้สมาชิกเข้าถึงการมีสุขภาพที่ดีได้อย่างง่ายดาย หากสมาชิกมีการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพมากขึ้นเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับ คะแนนสะสมจากเอไอเอ ไวทัลลิตี้มากขึ้นเท่านั้น โดยคะแนนสะสมนี้จะถูกนำไปเพิ่มในสถานะของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เมื่อคะแนนเอไอเอไวทัลลิตี้มีมาก สถานะก็จะถูกปรับเปลี่ยน และสามารถรับรางวัลที่พิเศษมากยิ่งขึ้นไปด้วย

เอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำต่างๆของไทยเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการมีสุขภาพที่ดีและให้ผลตอบแทนแก่สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ รางวัลที่โปรแกรมจะมอบให้มีตั้งแต่ส่วนลดสำหรับประกันภัยระดับพรีเมี่ยม, การตรวจสุขภาพ, สมาชิกสถานออกกำลังกายและโยคะ, ชุดกีฬา, อาหารเพื่อสุขภาพ, สื่อบันเทิง, การจองที่พักและตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆอีกมากมาย เหล่าพันธมิตรของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ประกอบไปด้วย บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ฟิตเนส เฟิร์ส, แอบโซลูทโยคะ, เพลย์กราวด์ 360 (ผู้จัดจำหน่ายไนกี้), เซนทรัล ฟู้ด ฮอล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, การ์มิน, ฟิตบิต, จอว์โบน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, สายการบินแอร์เอเชีย, สายการบินอิมิเรต, เครือโรงแรมแมริออต, เครือนานมีบุ๊คส์, จีอ็อกซ์และ เมดคลิน