“นิว-กี” ลุยพรมแดงออสการ์ ตะลุย “ลอสแองเจลิส-ซานฟรานฯ” แบบหนำใจ

เรียกว่าสนุกสุดคุ้มกันเลยทีเดียว สำหรับสองหนุ่มสองสไตล์อย่าง “นิว”ชัยพล พูพาร์ท และ “กี”กีรติ ศุภดิเรกกุล พิธีกรจากรายการข่าวบันเทิง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ที่ได้เดินทางไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์การประกาศผลรางวัลด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “ออสการ์”  ณ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา พร้อมนำผู้ชนะเลิศการคัดเลือกแฟนพันธุ์แท้ “ออสการ์” ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมประจำปีของรายการร่วมเดินทางไปด้วย

และการไปครั้งนี้นอกจาก นิว-กี และทีมงานจะเก็บเนื้อหาเพื่อนำมาเสนอกว่า 30 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสีสันเบื้องหน้า และเบื้องหลังหนังคุณภาพแล้ว ยังได้มีโอกาสโชว์ความเป็นไทยออกสู่สายตาสื่อทั่วโลก ด้วยการสวมชุดไทยประยุกต์สมัย ร.5 เข้าร่วมงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนต่างชาติซึ่งเป็นสำนักข่าวสื่อดังกว่า 10 สำนัก อาทิ VOA, HELLO HOLLYWOODและ AP ทำเอาสองหนุ่มปลาบปลื้มสุดๆ

ไม่เพียงเท่านั้นทริปนี้ทั้งคู่ยังได้มีโอกาสไปเก็บเกี่ยวความสนุก ชื่นชมความสวยงามจากหลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ยอดเขาทวินพีค จุดที่มมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองซานฟรานซิสโก,สะพานโกลเดนเกท ที่สองหนุ่มไม่พลาดจะถ่ายภาพเป็นที่ระลึก หรือจะดื่มด่ำล่องเรือชมอ่าวซานฟรานซิสโก

… งานนี้ขอบอกว่า คุ้มสุดคุ้ม ชนิดที่ว่า นิว ชัยพล แอบอ้อนๆ ขอไนน์เอ็นฯ จัดแบบนี้ จะได้มาอีกอ่ะ .. ฮิ้ววว