“นัดดา วิยกาญจน์” เป็นหวัดสายพันธุ์เอ!! แจ้งเลื่อนคอนเสิร์ตกระทันหัน แพทย์คุมเข้มห้ามเยี่ยม

Nadda_02  ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจ เมื่อมีข่าวว่านักร้องสาวเสียงอันทรงเสน่ห์กว่า 30 ปี  นัดดา วิยกาญจน์  ที่กำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตของช่อง เพลินทีวีในเครืออาร์เอส”  เพลินกรุงครั้งที่ 1 “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert”  ซึ่งจะจัด ในวันที่ 25  ตุลาคม 2558 ณ.ศาลาเฉลิมกรุง ถึงขั้นต้องเรียกรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาลมารับถึงบ้านเลยทีเดียว และแพทย์สั่งแอดมิทโดนด่วนที่โรงพยาบาล BHN HOSITAL  อาคารบี ห้อง 2605 ในเวลา 11.00 น ของวันนี้ (23 ตุลาคม 2558)

Nadda_04นพ.นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล (อายุรแพทย์ผู้เชียวชาญโรคหัวใจ และหลอดเลือด) แพทย์ผู้ดูแลอาการกล่าวว่า คุณนัดดา มีเชื้อไวรัสจากไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ ยังไม่หมดจากระบบหายใจ และหลอดลม เป็น Bronchitis   ปอดยังไม่ทำงานเต็ม 100% ในขณะนี้เลยต้องให้ยาพ่นขยายหลอดลมพร้อมออกซิเจน ให้ลึกถึงปอด และละลายเสมหะนอกจากนี้ ยังมีอาการมึนศีรษะ และบ้านหมุน ให้พักผ่อน และให้น้ำเกลือพร้อมวิตามินต่อเนื่อง ทาง นพ.นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล จึงมีความเห็น ว่าให้งดใช้เสียงเด็ดขาดและควรพักรักษาตัวก่อนไม่อยากให้ออกแรงแสดงและอยู่ในที่มีคนจำนวนมาก

ด้านผู้จัดคอนเสิร์ต เพลินกรุงครั้งที่ 1 “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert”  คุณภัทรธิรา ปาลวัฒน์วิไชยกรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่องเพลินทีวี   กล่าวว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว สามารถใช้บัตรเดิมเข้าชมคอนเสิร์ตตามกำหนดการแสดงใหม่ได้ และประกาศขอเลื่อนการจัดงานคอนเสิร์ตเพลินกรุงครั้งที่ 1 “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert ไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลาแสดงเดิม 14.00ณ.ศาลาเฉลิมกรุง

ด้าน นัดดา วิยกาญจน์  กล่าว่า ฝากขออภัยมาอย่างสูง เหตุสุดวิสัยจริงๆ และจะรีบรักษาตัวให้หายโดยเร็วเพื่อกลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง