มาร์ช-แบงค์-พัดพัด ร่วมเปิดประสบการณ์ ‘เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์’ ใหม่ รสชาติ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม”

DSC_2967กรุงเทพฯ – 21 ตุลาคม 2558 – เพราะรสชาติกาแฟอร่อยนุ่มกำลังเป็นเทรนด์มาแรงของคนรุ่นใหม่ “เนสกาแฟ” โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก จึงได้เชิญ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ มาแทคทีมกันชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์ครั้งแรกในเมืองไทยกับ เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ ใหม่ ที่ให้รสชาติหอมมัน กลมกล่อมลงตัวด้วยส่วนผสมของนมที่ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่ต่อ 1 หน่วยบริโภค พร้อมเปิด “ไวท์คอฟฟี่บาร์” ที่จะเดินสายไปมอบรสชาติความ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม” ตามแหล่งแฮงเอ้าท์ของเหล่าคนรุ่นใหม่ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21

ในงานเปิดตัว เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ ใหม่ เต็มไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ที่งานนี้มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และพัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ นอกจากจะแทคทีมกันชวนคนรุ่นใหม่ที่เริ่มดื่มกาแฟมาเปิดประสบการณ์รสชาติ “อร่อยนุ่ม..กาแฟนม” ดาราคนรุ่นใหม่ทั้ง 3 คนยังได้มาแชร์ความประทับใจหลังจากที่ได้ดื่ม “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ว่าอร่อย หอมมัน ด้วยส่วนผสมของนม และกาแฟกลมกล่อมลงตัวจริงๆ”

DSC_3002จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล (มาร์ช) กล่าวว่า ปกติแล้วกาแฟแก้วโปรดของผมคือ กาแฟใส่นมที่ให้รสกาแฟรสชาตินุ่ม ๆ ครับ ผมชอบมากเลยเพราะอร่อยหอมมันด้วยส่วนผสมของนมแถมกลิ่นของกาแฟก็หอมอีกด้วย ผมก็อยากจะชวนเพื่อนๆ ที่เป็นคนรุ่นใหม่มาร่วมเปิดประสบการณ์รสชาติ “อร่อยนุ่ม…กาแฟนม” กันนะครับ”

DSC_2997ธิติ มหาโยธารักษ์ (แบงค์) กล่าวว่า “ผมเป็นกาแฟนมเลิฟเวอร์เลยครับ บอกเลยว่าตอบโจทย์ผมมาก ๆ เพราะผมอยากดื่มตอนไหนก็ชงดื่มเองได้ที่บ้านเลย หรือเวลาไปทำงานก็พกได้เลย นี่แหละครับ
กาแฟแก้วโปรดของผม”

DSC_2977รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ (พัดพัด) กล่าวว่า “พัดพัดกับกาแฟเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาสอบเนี่ยเพราะต้องอ่านหนังสือดึกๆ ถ้าได้เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์ สักแก้วเนี่ย ก็เพลินไปเลย พัดพัดว่า “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ใหม่เนี่ยแหละที่จะมาเป็นกาแฟแก้วโปรดในทุกๆ วันของพัดพัดค่ะ”

คนรุ่นใหม่สามารถลิ้มลอง รสนม..นุ่มละมุน ของ “เนสกาแฟ ครีมมี่ ไวท์” ใหม่ ได้แล้วใน 2 ขนาด ได้แก่ แพ็ค 4 ซอง ราคา 26 บาท และ แพ็ค 20 ซอง ราคา 102 บาท