ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ส่งหนังอบอุ่นของความผูกพันระหว่าง คน กับ หมาป่า ในหนัง “The Wolf Totem เพื่อนรักหมาป่าสุดขอบโลก” ปลายพฤศจิกายนนี้เฉพาะที่ Apex Lido เท่านั้น

Wolf Totem 06“ฌอง-ฌาคส์ อันโนด์” ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่โด่งดังที่สุดในโลก เขาสร้างผลงานสุดฮือฮามาแล้ว จาก The Bear (หมีเพื่อนเดอะ) ภาพยนตร์ยกย่องธรรมชาติที่ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมทั่วโลก หรือแม้แต่หนังรักที่ได้ล้วงลึกถึงการค้นพบเรื่องทางเพศของเด็กหญิงตัวน้อยในประเทศอาณานิคมแถบอินโดจีนอย่าง The Lover (กลัวทำไม…ถ้าใจเป็นของเธอ) และพาเราเดินทางไปยังอีกซีกโลกกับ แบรด พิตต์ ใน Seven Years in Tibet (7 ปี โลกไม่มีวันลืม)

ปีนี้ “The Wolf Totem หรือ เพื่อนรักหมาป่าสุดขอบโลก” เพิ่งคว้ารางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” จากงานประกาศผลรางวัล Golden Rooster and Hundred Flowers ครั้งที่ 24 เมื่อวันที่ 16-19 กันยายนที่ผ่านมา ณ.มณฑลจี๋หลิน จีนแผ่นดินใหญ่ เรื่องราวที่จะนำพาเราเข้าไปสู่ใจกลางและความดิบเถื่อนของธรรมชาติ ที่นำเค้าโครงมาจากหนังสือเบสต์เซลเลอร์โดย เจียง หรง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่บอกเล่าผ่านมุมมองของนักศึกษาชาวจีน เล่าถึงวัฒนธรรมที่กำลังสิ้นสลายของชาวมองโกลและการสูญพันธุ์ของหมาป่า สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขาที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดให้คอหนังได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจในโลกภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายที่ได้รับรางวัลวรรณกรรมแห่งเอเชียในปี 2007 ได้รับการยกย่องจากนิตยสารเอเชีย วีคลีย์ ให้เป็นหนึ่งในสิบหนังสือภาษาจีนยอดเยี่ยมแห่งปี 2004 มียอดขาย 50,000 เล่มภายในเวลาสองสัปดาห์ เมื่อถึงปี 2006 หนังสือเล่มนี้ก็ทำยอดขายไปได้กว่า 4 ล้านเล่มในจีน ได้รับการแปลกว่า 30 ภาษาและตีพิมพ์ในกว่า 110 ประเทศ เข้าฉาย 26 พฤศจิกายนนี้ เข้าฉายเฉพาะที่ Apex ลิโด เท่านั้น

POSTER