คิมคิบอมบินด่วนปรากฏตัว เซอร์ไพร์สแฟนคลับวันพรีเซล …. พร้อมเฉลยกิจกรรมพิเศษสุดฟิน !!!

เรียกได้ว่าทั้งเซอร์ไพร์สและฟินเว่อร์กันแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน  เมื่อ  Kim Kibum (คิมคิบอม) นักแสดง และนักร้องหนุ่มสุดหล่อ  ลัดคิวบินด่วนจาก เกาหลี มาเซอร์ไพร์สแฟนคลับที่มาพรีเซลบัตร  งาน KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU  ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา งานนี้เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม คิบอม สุดประทับใจ และ ฟินกันสุดๆที่ได้พบกับศิลปินในดวงใจแบบคาดไม่ถึง

โดย คิบอม ได้เผยว่าสาเหตุที่ตัดสินใจบินด่วนมาเซอร์ไพร์สในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะตั้งใจให้งานแฟนมีทติ้ง ครั้งนี้  เป็นแฟนมีทติ้งที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยมีมา  เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ศิลปินลงทุนบินตรงมาเพื่อพบกับแฟนๆตั้งแต่วันพรีเซล ซึ่ง  คิบอม ก็หวังว่าเซอร์ไพร์สครั้งนี้ที่เค้าตั้งใจมอบให้ด้วยความรัก จะทำให้แฟนคลับ ประทับใจ  และนอกจากจะมาปรากฏตัวทักทายแฟนๆแล้ว คิบอม ยังเป็นผู้จับ Lucky Drow สำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 6000 บาท และ 4000 บาท เพื่อเป็นผู้โชคดีได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษ โดยบัตรราคา 6000 บาท จะได้รับสิทธิ์ ร่วมทำกิจกรรมริมทะเลพร้อมดินเนอร์ 2 วัน 1 คืน และบัตรราคา 4000 บาท รับสิทธิ์  After Show สุด Exclusive หลังเวที

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอนคิบอม  ยังยืนยันว่าได้เตรียมความพิเศษอีกมากมายที่จะมามอบให้ทุกคนใน งาน KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU  วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว พิเศษขนาดนี้แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดเป็นอันขาด !!

สามารถจับจองบัตรกันได้ตั้งแต่  วันอาทิตย์ที่  4 ตุลาคม 2558 ที่ http://www.kibumallforyou.com

ราคาบัตรและสิทธิพิเศษ  

ราคา 2,000 บาท ได้รับโปสเตอร์ทุกที่นั่ง

ราคา 3,000 บาท ได้สิทธิ์จับมือและรับโปสเตอร์

ราคา 4,000 บาท ได้สิทธิ์จับมือและรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

ราคา 6,000 บาท ได้สิทธิ์จับมือ ถ่ายรูปกลุ่ม และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสื่อสารกับผู้จัดงานได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ บริษัท คอสม่า พลัสส์ จำกัด  http://www.facebook.com/CosmaPlusTH  ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และ อินสตาแกรม @CosmaPlus