โมเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มอบประสบการณ์งานรื่นเริง กับเทศกาลต่างๆและดอกไม้นานาพันธุ์ในฤดูนี้

สำหรับเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้ นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมเยียน โมเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ และ โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับและเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานเฉลิมฉลองตามประเพณีต่างๆ รวมไปถึงพาทุกท่านไปชื่นชมความงดงามของธรรมชาติตามฤดูกาลที่ต้องไปเห็นด้วยตาสักครั้ง ในแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง ที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวและลูกค้าของโรงแรมกว่า 80 แห่งสามารถรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 30% เมื่อทำการจองห้องพักก่อนวันที่ 31 ตุลาคมนี้

image002โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ภูเก็ต คือรีสอร์ทอันงดงามที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย มีห้องพักที่รายล้อมด้วยวิวทะเลตั้งอยู่ห่างจากชายหาดกะรนเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งหาดดังกล่าวได้ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในชายหาดที่ยาวที่สุดและน่าประทับใจที่สุดในภูเก็ต จึงทำให้ที่แห่งนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่นักเที่ยวควรเลือกมาเยือน เช่น เทศกาลถือศีลกินเจที่ภูเก็ต จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคม 2558 เชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อิ่มบุญอิ่มใจครั้งนี้ด้วยกัน โดย โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ภูเก็ต พร้อมเสนอราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,600 บาท รวมอาหารเช้า

image004นอกจากนี้ โมเวนพิค โฮเทล สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ โรงแรมแห่งใหม่ที่ทันสมัยสะดวกสบายตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ จนทำให้นักท่องเที่ยวสามารถออกตระเวนเที่ยว  ดื่มด่ำไปกับเทศกาลประจำปี เช่น เทศกาลลอยกระทงที่จะคึกคักเป็นอย่างมากในเดือนพฤศจิกายน กับค่าห้องพักพร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นที่ 3,767 บาท

image006สำหรับผู้ที่รักดอกไม้ สามารถเข้าเช็คอินที่ โมเวนพิค โฮเทล ฮานอย ในราคาเริ่มต้นที่ 3,984 บาท และล่องไปบนถนนคนเดิน เพื่อชมและสัมผัสไปกับกลิ่นหอมของดอกไม้ที่บานสะพรั่ง อันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงประจำเมือง ประเทศอินเดีย รวมไปถึงเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามอย่าง บังกะลอร์ เทศกาลจะเริ่มจุดประกายขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นเทศกาลดิวาลีของฮินดูอันเก่าแก่ (เทศกาลแห่งแสง)

นอกจากนี้ การสำรองห้องพักในยุโรปช่วงฤดูใบไม้ร่วง สามารถทำได้เช่นกันในราคาเริ่มต้นที่  3,731 บาท ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อเข้าพักที่ โมเวนพิค โฮเทล เอสเซน หรือ โมเวนพิค โฮเทล แฟรงก์เฟิร์ต โอแบรูเซล สีสันของฤดูใบไม้ร่วงที่บาวาเรีย ซึ่งจะเห็นได้ตลอดการเดินทางเที่ยวชมเมืองมิวนิค แม้กระทั่งเทศกาลเต้นรำ ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม ในเดือนตุลาคม รวมทั้งพิพิธภัณฑ์ยามค่ำ และเทศกาลจุดพลุดอกไม้ไฟในเดือนพฤศจิกายน ล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลที่ควรค่าแก่การเดินทางมายังกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

ช่วงเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนถือว่าเป็นเดือนที่เหมาะที่สุดที่จะเดินทางไปยังตะวันออกกลาง ที่ โมเวนพิค โฮเทล อพาร์ทเม้นท์ เดอะ สแควร์ ดูไบ ในนครดูไบ มอบราคาห้องพักสุดพิเศษเพียงคืนละ 3,948 บาท ห้องโกลบอล วิลเลจ สำหรับการจัดงานกลางแจ้งพร้อมให้บริการในวันที่ 3 พฤศจิกายน ด้วยข้อเสนอด้านความบันเทิง เครื่องเล่นสนุกสนาน ช้อปปิ้งพาวิลเลี่ยน เทศกาลเฉลิมฉลองต่างๆ และอาหารจากทั่วโลก นอกจากนี้ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สามารถเก็บเกี่ยวสภาพบรรยากาศของจอร์แดนเพื่อได้สัมผัสกับ วิหารเพตรา, เมืองอัคคาบา และ ทะเลสาบเดดซี ด้วยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5,614 บาทไปถึง 6,701 บาท

ปิดท้ายด้วย การสัมผัสกับไอแดดและความอบอุ่นของทะเลแดง กับราคาห้องพักเพียงแค่ 3,260 บาท ซึ่งเป็นราคาที่รวมทั้งอาหารเช้าที่ โมเวนพิค รีสอร์ท โซม่า เบย์ ในอียิปต์เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับคนที่จะพักผ่อนในช่วงฤดูใบไม้ร่วง นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมบางอย่างของแอฟริกาเหนือได้ในช่วงนี้ไปกับการเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพของโมร็อกโกในวันที่ 18 พฤศจิกายน ทั้ง คาซาบลังก้า และ แทนเจียร์ ต่างก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการร่วมสนุกสนานรื่นเริงเช่นกัน

แคมเปญในช่วงฤดูใบไม้ร่วง มอบส่วนลดถึง 30% สำหรับห้องพักที่ราคาดีที่สุด เมื่อทำการจองห้องพักระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2558 และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2558 ยิ่งกว่านั้น โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้อง โมเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ผ่านทางออนไลน์ ข้อเสนอนี้สามารถใช้ร่วมกับ บัตรกำนัลห้องอาหารมูลค่า 724 บาท เมื่อจองห้องห้องพักบนเว็บไซต์ของบริษัทฯ สามารถเช็คอัตราราคาห้องได้ที่ http://www.moevenpick-hotels.com/en/autumn.