Red Roof Inn(R) สยายปีกรุกธุรกิจต่างประเทศ จับมือ Paragon Hotels เตรียมเปิดโรงแรมชุดแรกในไทย ตอบสนองนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบคุณภาพในราคาสบายกระเป๋า

Red Roof Inn LogoRed Roof Inn(R) ผู้นำด้านที่พักราคาประหยัดของสหรัฐอเมริกา เตรียมบุกตลาดไทย จับมือพันธมิตร Paragon Hotels ประเทศไทย เพื่อมอบทางเลือกใหม่ของที่พักคุณภาพในราคาประหยัด

ปัจจุบัน รายได้จากการท่องเที่ยวคิดเป็นสัดส่วนจีดีพีของประเทศไทยถึง 9% และมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังประเทศไทยจำนวนกว่า 18 ล้านคนในปี พ.ศ. 2558 (ณ เดือนสิงหาคม) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มตลอดทั้งปีโดยไม่จำกัดฤดูกาล ผนวกกับการคาดการณ์ว่าในปี พ.ศ. 2558 จะมีจำนวนเที่ยวการเดินทางภายในประเทศไทยกว่า 148 ล้านเที่ยว Red Roof Inn(R) จึงตัดสินใจที่จะขยายธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการมหาศาลดังกล่าวโดยร่วมมือกับบริษัท Paragon Hotels Limited ในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเครือของบริษัท Paragon Partners ทั้งนี้ Paragon Hotels วางแผนก่อสร้างโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ. 2559 และจะทยอยเปิดตัวโรงแรมใหม่หลายแห่งทั่วประเทศตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2560-2563 ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ

“สีแดงของ Red Roof ถือเป็นสีแห่งโชคในบางวัฒนธรรมของเอเชีย แต่การเป็นพันธมิตรกับ Paragon Hotels นับว่าเป็นมากกว่าความโชคดีของเรา” แอนดรูวส์ อเล็กซานเดอร์ ประธานของ Red Roof กล่าว “Paragon Hotels เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจการให้บริการและมีความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับภาคส่วนต่างๆ ในประเทศไทย มีทีมวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญสูง มีกระบวนการคัดกรองแบรนด์โรงแรมที่เข้มงวด ก่อนที่จะตัดสินใจเลือก Red Roof พวกเขารู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ Red Roof จะช่วยเติมเต็มช่องว่างในตลาดไทย ด้วยระดับราคาของเราที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักที่ปลอดภัย สะอาดและเงียบสงบ นับเป็นความร่วมมือที่ให้ประโยชน์ทั้งฝ่ายเราและฝ่ายนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย”

ทั้งนี้ บริษัท Paragon Hotels เผยกลยุทธ์สำหรับ Red Roof ว่าจะทยอยเปิดตัวโรงแรมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยใช้คอนเซ็ปต์ NextGen ของ Red Roof เพื่อสร้างมาตรฐานของแบรนด์ตั้งแต่การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกให้มีความโดดเด่นต่างจากโรงแรมอื่นๆ และสร้างความติดใจในแบรนด์แก่ผู้เข้าพัก สำหรับโรงแรมชุดแรกจะใช้รูปลักษณ์ตามมาตรฐานของ Red Roof ไม่ว่าจะเป็น ป้ายสัญลักษณ์ หลังคา และภูมิทัศน์ ในขณะที่ Paragon Hotels ระบุว่า การรักษามาตรฐานคุณภาพที่ดีของ Red Roof ในกลุ่มโรงแรมราคาประหยัดระดับบน จะเป็นหัวใจสำคัญในการชนะใจลูกค้าในประเทศไทยเช่นเดียวกับที่ Red Roof ได้ชนะใจลูกค้าในสหรัฐอเมริกามาแล้ว

“Red Roof ให้คุณภาพในราคาประหยัด และนั่นคือสิ่งที่ตลาดท่องเที่ยวในประเทศไทยต้องการอย่างแท้จริง” ราจินเดอร์ เอส. ซิดทู จาก Paragon Hotels กล่าว “Red Roof เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วเพราะเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดของสหรัฐอเมริกา เรารู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการนำคุณภาพและความคุ้มค่าของ Red Roof มาสู่ตลาดที่ยังไม่ถูกตอบโจทย์อย่างถูกต้อง ทั้งนี้การเปิดตัวโรงแรมจำนวนมากในครั้งเดียวยังไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่สำหรับ Red Roof วิธีนี้ถือเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุด เราคาดว่าจะเห็นผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุนเมื่อแบรนด์เป็นที่รู้จักในไทย”

Paragon Hotels ยังมุ่งมั่นเตรียมสร้างโรงแรม Red Roof ทั่วทั้งทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น พม่า ลาว กัมพูชา บังคลาเทศ และประเทศอื่นๆ เพื่อขยายธุรกิจของ Red Roof ให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเจาะตลาดนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มที่เดินทางเพื่อพักผ่อนและทำธุรกิจทั้งในและนอกประเทศ นอกจากนี้ Paragon Hotels ยังระบุว่า Red Roof เป็นแบรนด์ที่ไม่มีที่ติและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยผู้อ่านของหนังสือพิมพ์ USA TODAY โหวตให้ได้รับรางวัลชนะเลิศ Readers’ Choice ในประเภท Best Budget Hotel Brand เมื่อเร็วๆ นี้ยังได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความพึงพอใจของลูกค้าในการจัดอันดับ 2014 ReviewMetrix CSI Benchmark และนับเป็นปีที่ห้าติดต่อกันที่ Red Roof ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดเหนือบรรดาคู่แข่งที่พักราคาประหยัดจากผลการสำรวจ ReviewMetrix(TM) Consumer Satisfaction Index โดยลูกค้าได้จัดอันดับให้ห้องพัก บริการ ความสะอาด และคุณค่าของแบรนด์โดยรวมของ Red Roof สูงกว่าแบรนด์คู่แข่งในการรีวิวผ่านทางออนไลน์

“ด้วยทำเลที่ตั้งที่ผ่านการคัดสรรโดย Paragon Hotels ที่คาดว่าจะเปิดตัวทั่วประเทศไทยนั้น จะทำให้แบรนด์ Red Roof ปรากฏทั่วทุกหนทุกแห่งและพร้อมให้บริการทั่วทั้งประเทศในทันที” ฟิล ฮิวจ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาของ Red Roof กล่าว “นี่เป็นหนึ่งในแผนการขยายตัวที่รวดเร็วที่สุดที่ Red Roof เคยทำมา การเป็นพันธมิตรกับ Paragon Hotels ครั้งนี้ ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่เราว่า พวกเขาจะสามารถบริหารจัดการการลงทุนครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี”

เมื่อต้นปีนี้ Red Roof ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวโรงแรมในต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่บราซิลในไตรมาสที่สี่ของปี โดยร่วมมือกับ Nobile Hoteis ของบราซิล ทั้งนี้ Red Roof Franchising, LLC ทำงานร่วมกับ Nobile เพื่อพัฒนาโรงแรมทั้งใหม่และดัดแปลงจำนวน 35-40 แห่งทั่วทั้งประเทศในช่วงอีก 25 ปีข้างหน้า นอกจากนี้ Red Roof ยังลงนามในข้อตกลง 24 ปีกับผู้พัฒนาโรงแรม Glenn Squires เพื่อสร้างโรงแรมและแบรนด์ 40 แห่งทั่วทั้งแคนาดา ด้วยการสนับสนุนของบริษัท Pacrim Hospitality Services Inc โดยจะเปิดให้บริการโรงแรม 4 แห่งแรกภายในปี พ.ศ. 2559

ทั้งนี้ Red Roof ที่สหรัฐอเมริกายังมีโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงกว่า 400 โรงแรม โดยแขกสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชม redroof.com หรือโทร 800.RED.ROOF (800.733.7663)