คราฟท์ สาขา 2 เปิดตัวเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ที่สีลม

Craft Beer Silom_10ฉลองเปิดตัวต่อเนื่อง 3 วันสุดอลังการกับอาหารเมนูใหม่ ฟรีเครื่องดื่มจากผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ พร้อมรื่นรมย์ไปกับวงดนตรีและกิจกรรมสังสรรค์เพื่อคอเบียร์ตัวจริง

บาร์เบียร์สไตล์บูติคเพื่อคอเบียร์ตัวจริง ฉลองเปิด คราฟท์ สีลม พร้อมจัดเต็มกิจกรรมให้คอเบียร์ในกรุงเทพฯดื่มด่ำกับเบียร์เกรดพรีเมี่ยมหลากหลายแบรนด์จากผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของไทยทั้ง Beervana, Hopsession, Mikkeller, Evil Twin, Brewdog โดย คราฟท์ สีลม นี้เป็นส่วนหนึ่งของ วิสการ์ สีลม บริการเสริ์ฟเบียร์สดให้เลือกสรรมากกว่า 20 รสชาติ รวมถึง เบียร์เอลที่หายากสำหรับผู้ที่ต้องการลิ้มรสชาติและกลิ่นหอมชั้นเลิศที่แท้จริง

ฮิลล์แมน เลนทซ์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮเธอร์ อินเวสเม้นท์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า “คราฟท์ เบียร์ ถือเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของเฮเธอร์ และทำให้เรารุกเปิดสาขา 2 ที่สีลม โดยปัจจุบันนักดื่มชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศมีความนิยมในการดื่มเบียร์สดอย่างแพร่หลาย โดยกลุ่มนี้ จะประกอบด้วยผู้บริโภคหลายช่วงอายุแต่มีความต้องการเดียวกัน โดย คราฟท์ นำเสนอเครื่องดื่มระดับคุณภาพที่มีรสชาติดีเยี่ยม ผลิตด้วยแรงงานช่างฝีมือและเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่หาซื้อได้ยาก ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้จัดงานฉลองเปิดตัว คราฟท์ เบียร์ สาขา 2 ติดต่อกันถึงสามวัน โดยพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับบรรดานักดื่มตัวจริงแล้วที่ใจกลางเมืองสีลม”

ฉลองเปิดตัววันแรกอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี Smiling Mad Dog เป็นผู้สนับสนุนเครื่องดื่ม รื่นรมย์กับค็อกเทลสูตรพิเศษโดย ชาชา นักผสมเครื่องดื่มชื่อดังจากเบลล์รูม สนุกสนานกับการทำสติ๊กเกอร์รอยสักและเวลคัมดริ๊งค์ในช่วงหัวค่ำ โดยมีวงอะคูสติค Earth Collide ร่วมด้วย Slam Dunk Saxophonic และ ดีเจลิน คอยให้ความบันเทิงแก่แขกภายในงานตลอดค่ำคืน โดยผู้มาร่วมงานต่างได้ลิ้มลองอาหารรสเยี่ยมและโปรโมชั่นของหวานยั่วใจ (วานิลลาบีนเบรดพุดดิ้ง ราดซ้อสคาราเมลเบอร์เบิ้น) จับคู่กับเครื่องดื่ม Brothers Cider Toffee Apple นอกจากนี้ คราฟท์ เบียร์ สีลม ยังนำเสนออาหารเมนูใหม่สำหรับรับประทานคู่กับเบียร์รสเลิศ ทั้งเบอร์เกอร์แสนอร่อย ปีกไก่รสเด็ด และมันฝรั่งทอดชิ้นโต และพิเศษกับเมนู Smiling Mad Dog Burger ที่นักดื่มตัวจริงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง พร้อมสนุกสนานกันต่อกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เบลล์รูมและไมนัส 13 กับโปรโมชั่นเครื่องดื่มสุดคุ้มจากเรย์ก้าวอดก้า เฮนดริกส์ยิน และ เจมสัน

Beervana บริษัทผู้นำเข้าเบียร์ชั้นเยี่ยมชื่อดังของเมืองไทย รับเป็นผู้สนับสนุนงานฉลองในวันที่ 2 ต้อนรับแขกผู้มาร่วมงานด้วยเวลคัมดริ๊งค์ โดยมี Blackjack และ DJ AJPL มาสร้างความสนุกสนานด้วยดนตรีแนวอะคูสติกและอิเล็กทรอนิกส์ หลังจากนั้น ฉลองกันต่อให้จุใจที่เบลล์รูมและไมนัส 13 กับโปรโมชั่นจากเครื่องดื่มสามแบรนด์ดังต่อเนื่องจากคืนแรก ปิดฉากการฉลองเปิดตัวในวันที่ 3 อย่างสนุกสุดเหวี่ยงกับวงดนตรี Ralfy Richie และ DJ Tek พร้อมเวลคัมดริ๊งค์สำหรับแขกทุกท่าน โดยมี Hopsession รับเป็นผู้สนับสนุนงานฉลองปิดท้ายในคืนนี้

คราฟท์ เบียร์ สีลม

คราฟท์ เปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบป๊อปอัพบาร์ภายในซอยสุขุมวิท 23 ต่อมาได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากบรรดานักดื่มเบียร์ในกรุงเทพฯ ที่ต้องการรสชาติชั้นเยี่ยมที่แตกต่างจากแบรนด์ตลาดทั่วไป จึงได้เปิดบริการคราฟท์อย่างถาวร และขยายสาขา 2 ในชื่อ คราฟท์ สีลม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกับบาร์เครื่องดื่มอีก 3 แห่ง ได้แก่    วิสการ์ สีลม, เบลล์รูม และ ไมนัส 13 ไอซ์ เลาจน์ เพื่อนำเสนอแหล่งสังสรรค์สำหรับการพักผ่อนระดับสูงที่สมบูรณ์แบบใจกลางย่านธุรกิจสีลม บริเวณแยกสุรศักดิ์ ชั้นล่างของโรงแรมฮอลิเดย์อินน์  

เฮเธอร์ อินเวสท์เมนท์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์หายากและมีคุณภาพโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการขยายบริการให้ครอบคลุมถึงตลาดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดย คราฟท์ สีลม นำเสนอบริการอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศหลากเมนู พร้อมบูธจำหน่ายสำหรับซื้อกลับ เปิดบริการ 12.00-24.00 น. ทุกวัน