“เคทีบี” เปิดประตูเล้าจน์สุดหรู “เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์” ต้อนรับ “เซเลบริตี้ – นักธุรกิจคนดัง” สัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับ

KTBนับเป็นการพลิกโฉมครั้งแรกของ ธนาคารกรุงไทย (เคทีบี) ที่ล่าสุด รังสรรค์เล้าจน์สุดหรู เอกสิทธิ์ เหนือระดับเพื่อลูกค้าระดับวีวีไอพีโดยเฉพาะ ในงาน “KTB Precious Plus Lounge Grand Opening” (เคทีบี  พรีเชียส พลัส เล้าจน์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง) เพื่อเป็นการเปิดตัวเล้าจน์เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงไทยแห่งแรกในรูปแบบอันแสนหรูหรา ด้วยบริการอันทันสมัยและเพียบพร้อมเพื่อบริการให้กับลูกค้าคนสำคัญ อีกทั้งยังเป็นการเปิดประตูต้อนรับลูกค้าคนสำคัญเซเลบริตี้นักธุรกิจคนดัง ที่มาร่วมสัมผัสบริการทางการเงินระดับวีไอพีรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรก ธนาคารกรุงไทย ชั้น 4 สาขาสยามพารากอน เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา

คุณวรภัค ธันยาวงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เล่าถึงที่มาของเล้าจน์สุดหรูหราที่ตั้งอยู่กลางศูนย์การค้าสยามพารากอนแห่งนี้ว่า “นับเป็นครั้งแรกที่ทางธนาคารกรุงไทย ได้มีการปรับโฉมภาพลักษณ์ของธนาคาร โดยนำร่องเปิด เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์ แห่งนี้ขึ้น บนพื้นที่ 273 ตารางเมตร โดยเป็นเล้าจน์เอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรก ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างประณีต รังสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจเพื่อลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ โดยในด้านของดีไซน์มีการออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าธนาคารเป็นหลัก โดยคงสีฟ้าสีประจำธนาคารไว้กับเฉด สี Mid Night Blue (มิดไนท์ บลู) ซึ่งเป็นสีหลักของ KTB Precious Plus และสัญลักษณ์ นกวายุภักษ์ของธนาคาร ส่วนคอนเซ็ปต์ยังคงเน้นถึงการเติบโตไปพร้อมๆ กัน นั่นคือ KTB Growing Together มาเป็นจุดเริ่มต้นของแนวความคิดในการออกแบบ และเนื่องจากลูกค้า KTB Precious Plus เป็นกลุ่มลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ หน้าที่การงานและสังคม การดีไซน์และตกแต่งจึงต้องมีความพิเศษเฉพาะตัว อาทิ การใช้กระจก 3 ชั้น สีคอปเปอร์ ที่มีแพตเทิร์นสลักลายในกระจกประยุกต์มาจากขนนกวายุภักษ์ สะท้อนความเป็นไทยที่ผสมผสานกับความทันสมัยของปัจจุบัน อีกทั้ง วัสดุที่ใช้ไม้วิเนียร์ที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากนั้นยังเพิ่มความหรูหราด้วยสแตนเลส คอปเปอร์ เพิ่มประสบการณ์ที่พิเศษแก่ลูกค้า เสมือนเป็นห้องนั่งเล่นส่วนตัวเพื่อพักผ่อนหรือทางธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย”

คุณวรภัค เล่าเพิ่มเติมว่า “จุดเด่นของเล้าจน์ที่นอกเหนือจากด้านดีไซน์แล้ว เรายังคำนึงถึงเรื่องการบริการที่ต้องมีความเลิศที่สุด โดยเราได้นำแนวคิดเรื่อง Sensory Branding (เซ้นส์ซอรี่ แบรนดิ้ง) มาปรับใช้ อาทิ

การให้บริการด้านเครื่องดื่มและเมนูสุดพรีเมียมจาก Dean & Deluca แบรนด์ชื่อดังจากนิวยอร์ก รวมทั้งกลิ่นหอมพิเศษ KTB Sense สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากแบรนด์ HARNN Natural Home Spa ที่คิดค้นกลิ่นเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเล้าจน์แห่งนี้โดยเฉพาะ และยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารที่มี IP License (Investment Planner) คอยให้บริการเป็นที่ปรึกษาและบริการด้านการเงิน พร้อมจัดพอร์ตการลงทุนภายในเล้าจน์อีกด้วย พร้อมทั้งมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวตั้งแต่ขับรถเข้ามาภายในศูนย์การค้าเลย นอกเหนือจากส่วนของเล้าจน์เพื่อลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิต KTB Precious Plus Infinite และ KTB Precious Plus แล้ว ทางธนาคารยังมีส่วนพื้นที่สาขาสำหรับบุคคลทั่วไปได้มาใช้บริการเต็มรูปแบบด้วยเช่นกัน โดยมีจุดเด่น คือ การนำเครื่อง Virtual Teller Machine (VTM) ที่สามารถเปิดบัญชี ทำและรับบัตรเอทีเอ็ม (ATM) ไปใช้งานได้ทันที ให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งนับว่าเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีให้บริการในรูปแบบนี้”

Caption-ผู้บริหารร่วมตัดริบบิ้นเปิดอย่างเป็นทางการภายในงาน ได้รับเกียรติจาก 3 หนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, ธนทัต ชวาลดิฐ ที่มาร่วมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการออมเงิน รวมทั้งประสบการณ์ประทับใจในการได้ใช้บริการเล้าจน์กันอีกด้วย เริ่มต้นด้วย กรณ์ ณรงค์เดช บอกเล่าว่า ปกติจะชอบมาทำธุรกรรมเอง ยิ่งถ้าได้พบกับพนักงานคนเดิมที่คุ้นเคย ก็เหมือนเพื่อนที่รู้ใจ มีความเข้าใจในความต้องการของเรา แถมถ้าธนาคารนั้นมีบรรยากาศแวดล้อมที่ดี เป็นมากกว่าธนาคาร ก็ทำให้เราได้ใช้เวลาอยู่ในธนาคารได้นานขึ้น นั่งพักทานกาแฟได้ก็จะยิ่งดีครับ ด้านหนุ่ม  ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ บอกเล่าถึงการเป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างยาวนานว่า อย่างธุรกิจที่บ้าน คือ .การช่าง เรียกว่ามีความผูกพันธ์มากว่า 40 ปี เรียกว่าอยู่ร่วมกับเรามาตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เพียงแค่คู่ค้า แต่นับเป็นพาร์ทเนอร์ที่ได้ทำธุรกิจร่วมกันตั้งแต่ผมเกิดมาเลยก็ว่าได้ส่วน ธนทัต ชวาลดิฐ ก็เล่าว่า ผมชอบการที่ได้มาแล้วได้ปรึกษาบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ เพราะเราจะได้มีความมั่นใจได้ว่า เงินที่เราออมหรือลงทุนนั้นจะไปอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตาม ถ้าได้โค้ชที่ดีการออมของเราก็จะไม่ได้นิ่งอยู่กับที่ น่าจะมีการเติบโตไปอย่างที่ตั้งใจครับ

(9) 3 เซเลบฯ คนดัง ร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์การออมเงิน (1)นอกจากนั้น ค่ำคืนแห่งการฉลองยังเต็มไปด้วยบุคคลระดับวีวีไอพี นักธุรกิจชั้นนำ และเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ วิชา พูลวรลักษณ์, ชฎาทิพย์ จูตระกูล, มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, ..อรดิศ ดิศกุล, นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์, สุธนา โมกขะเวส, ปุณณิศร์ ศกุนตนาค, สุพันธ์ มงคลสุธี, ธวัช อยู่ยอด, วุฒิชัย หาญพานิช, พรสัณห์ พัฒนสิน, ปรียามลพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, ณิชยา ชัยวิสุทธิ์, นุชนารถ ระวีแสงสูรย์, ประภาภัทรสุชาติ รัตนศิรินทราวุธ, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, พริดา ลิมปานนท์, ภาวดี อิศรางกูร อยุธยา, กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์, ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ, ปณิตา ศรไทยเทวา, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, โศภนาโอภาส เลวิจันทร์ ฯลฯ ร่วมสัมผัสดีไซน์เล้าจน์สุดหรู พร้อมสัมผัสบริการทางการเงินระดับวีไอพีรูปแบบใหม่ภายในเล้าจน์อีกด้วย

KTB Precious Plus Lounge (เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์) เพื่อลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิต KTB Precious Plus และ ธนาคารกรุงไทย สาขาสยามพารากอน สำหรับลูกค้าทั่วไป เปิดให้บริการแล้ว ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.30 . – 19.30 . สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-111-1111