SEIKO PROSPEX : Royal Blue Limited Edition กลับมาอีกครั้ง!! “พรอสเปกซ์ รอยัลบลู” คุณค่าที่คู่ควรแก่การรอคอย ลิมิเต็ดเฉพาะไทย

หลังจากการเผยโฉม The Moon และ The Sun และห่างหายไปกว่า 2 ปี กลับมาคราวนี้กับสุดยอดนวัตตกรรมเรือนเวลาที่ทุกคนรอคอย เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ไซโกเปิดตัว SEIKO PROSPEX :  Royal Blue Limited Edition [ พรอสเปกซ์ รอยัลบลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ] รหัส SRP657 หรือที่เหล่าบรรดาสาวกแฟนไซโกหรือนักสะสมต่างรู้จักกันดี ในนาม “MONSTER” โดยตัวเรือนและตัวสายผลิตจากแสตนเลสสตีลคุณภาพสูงที่ใช้เทคนิคพิเศษในการผลิตแบบ Honing Finish (ฮอร์นิ่ง ฟินิช)  ที่มีความเข้มของสแตนเลสสตีลตามธรรมชาติ ผสมผสานการขัดด้านและแต่งแต้มช่วงข้อสายให้มีความเงางามอย่างมีศิลปะ พร้อมตัวล็อคสายระบบดับเบิ้ลล็อคแข็งแรงแน่นหนา  ขอบตัวเรือนขัดทรายเผยให้เห็นลวดลายอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ เต็มพลังด้วยคาลิเบอร์ 4R36 พร้อมทับทิม 24 Jewels ที่ช่วยลดแรงเสียดในการทำงานของจักรกล ตำแหน่งบอกเวลาขนาดใหญ่ มาพร้อมเข็มวินาทีปลายศรเคลือบ Lumibrite (ลูมิไบร์ท) สารเรืองแสงชนิดพิเศษอันโดนเด่นตามแบบฉบับของไซโก ที่ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนแม้ในภาวะแสงน้อย หน้าต่างแสดงวันและวันที่ ณ ตำแหน่งที่ 3 นาฬิกา พร้อมเลนส์นูนขยายวันและวันที่ กระจก Sapphire Crystal ป้องกันรอยขีดข่วน เสริมประสิทธิภาพการกันน้ำลึก 200 เมตรด้วยฝาหลังขันเกลียว

SEIKO PROSPEX ในซีรี่ส์ที่แฟนคลับขนามกันว่า MONSTER เป็นรุ่นท็อปฮิตของนาฬิกาไซโกที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพราะออกแบบและจำหน่ายในเมืองไทยแต่กลับดังไกลไปทั่วโลก PROSPEX Royal Blue Limited Edition หรือ Royal Blue MONSTER โดย มร.เทดซึโร่ มารุยาม่า ผู้ออกแบบกล่าวว่า “แรงบันดาลใจของรุ่น Royal Blue นี้มาจากสีของธงชาติไทย โดย Blue หรือ สีน้ำเงิน อันหมายถึงสีของพระมหากษัตริย์ไทย จึงสะท้อนออกมาด้วยสีน้ำเงินบนหน้าปัดของนาฬิกา ทำให้เป็นรุ่นที่มีความหมายและพิเศษอย่างมาก PROSPEX Royal Blue Limited Edition [ พรอสเปกซ์ รอยัลบลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น ] รหัส SRP657 ผลิตขึ้นเพียงจำนวน 1,750 เรือน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2255 1245 ต่อ 888 www.facebook.com/SeikoClub หรือ www.seiko.co.th