โปรวาเมดแนะนำเจลแต้มสิว 2 ประสิทธิภาพ เพื่อแก้ปัญหาสิว U-Zone และ T-Zone สิวต่างโซนต้องรักษาต่างกัน

โปรวาเมด เวชสำอางชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวหน้าอย่างลึกซึ้ง เปิดตัวเจลแต้มสิวนวัตกรรมล่าสุดที่ออกมาเพื่อจัดการปัญหาสิวต่างโซนอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวในบริเวณ U-Zone ได้แก่ สิวอุดตันบริเวณแก้ม แนวกราม และใต้คาง อันเกิดจากความเครียดและระบบภายในร่างกายทำงานไม่เป็นปกติ และ T-Zone  ได้แก่ สิวอักเสบบริเวณมุมปาก รอบดวงตา คางและมุมปีกจมูก เกิดจากความเครียด ความมันบนใบหน้าและแบคทีเรียสะสม

โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล (PROVAMED ACNE RETINOL- A GEL)

เจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูง คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจากน้ำหอม สี แอลกฮอลด์ และซิลิโคน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตันในบริเวณ U-Zone ได้แก่ ส่วนของแก้ม แนวกราม และใต้คางโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Encapsulated Vitamin A-Retinol บรรจุ Retinol ในรูปแบบ Cyclosystem Complex จึงช่วยควบคุมการปล่อย Vitamin A-Retinol ให้สามารถออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยลดการอุดตันของสิว, Zinc + PCA ช่วยควบคุมความมัน, Tea Tree Oil และ NAB Willow Bark Extract ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne, Defensil สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบ แพ้ ระคายเคือง ขนาด 10g ราคา 195 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ 0-2791-3620 www.provamed.co.th  Facebook: Provamed Club

โปรวาเมด แอคเน่ สปอต เจล (PROVAMED ACNE SPOT GEL)

เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน เหมาะสำหรับสิวอักเสบ สิวหัวหนอง บริเวณ T-Zone ซึ่งเป็นบริเวณที่เกิดสิวได้ง่ายที่สุด ทั้งมุมปาก รอบดวงตา คาง และมุมปีกจมูก ด้วยเทคโนโลยี Salicylic Polymerizations System ช่วยลดการอักเสบ ปวด บวม บริเวณหัวสิว ทำให้สิวแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยดำ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดอาการแพ้ระคายเคือง และยังเติมเต็มรอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  ขนาด 10g ราคา 195 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ 0-2791-3620 www.provamed.co.th  Facebook: Provamed Club

ข้อมูลเพิ่มเติม

โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล (PROVAMED ACNE RETINOL- A GEL)

Retinol Cyclosystem complex เป็นเทคโนโลยีการนำ Retinol มาบรรจุอยู่ใน Cyclodextrins เพื่อทำให้การออกฤทธิ์ได้นานขึ้น ป้องกันการเสื่อมสภาพเมื่อสัมผัสสิ่งแวดล้อมและป้องกันการระคายเคืองของสาร โดย Retinol จะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้เร็วขึ้น ป้องกันเซลล์ผิวที่ตาย สะสมตัวและอุดตันที่รูขุมขน

Zinc + PCA เป็นการนำ Zinc และ PCA มาผสมผสานการทำงานกัน โดย Zinc จะทำหน้าที่ ยับยั้งความมันบนใบหน้า โดยยับยั้งการทำงานของ 5α-reductase ทำให้ลดการหลั่งของไขมัน และทำหน้าที่เป็นตัวฆ่าเชื้อ ช่วยลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโต PCA เป็นหนี่งใน Natural Moisturizing Factor พบที่บริเวณผิวหนังชั้นนอกที่เรียกว่า Stratum Corneum ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว

Tea Tree Oil สารสกัดจากชา อุดมไปด้วยสารกลุ่ม Terpenes (Pinenes, Terpine, Cymene) และ Sesquiterpens โดยจะพบTepinen-4-ol ซึงเป็นสารสาคัญมีฤทธิ์ Anti micrbial activity และ Mild Anti-Inflammatory Action โดยจะทำหน้าที่ยับยั้ง Superoxide จาก Neutrophil ช่วยบรรเทาอาการผื่นคัน

Defensil สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 3 ชนิดช่วยลดอาการ บวมแดง อักเสบ คัน และระคายเคืองโดย สาร Phytosterols และ Triterpens จาก Cardiospermum halicacabum ช่วยลดอาการคันระคาย เคืองและอักเสบ สาร Stearidonic acids(Omega-3) และ linoleic acid จาก Echium oil ช่วยลดอาการ อักเสบและซ่อมแซม Skin Barrier Natural Vitamin E และ Squalene จาก Sunflower Oil เข้าฟื้นฟูและบำรุงผิว ช่วยให้ผิวมี ความแข็งแรง

Salicylic Acid Complex เร่งผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิวอุดตันเกิดการลอกหลุด (Keratolytic) และผลักดันไขมันที่อุดตันที่รูขุมขนออก Salicylic acid เหมาะสำหรับ สิวอุดตัน ผู้ที่มีผิวมัน

NAB Willow Bark Extract  สารสกัดจากต้น The Black Willow พบที่ North America มีคุณสมบัติเป็น Natural β-hydroxy acid ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย Staphylococcus aureus และ Propionibacterium acnes ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว โดย NAB Willow Bark Extract มีคุณสมบัติสารละลายในไขมัน ทำให้สามารถแทรกซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ตรงเข้าขจัดไขมันอุดตันที่รูขุมขน ลดปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

Fomes Offcinalis (Mushroom) Extract สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นอันทรงคุณค่าจากเห็ด Formes Officinalis จากต้นไม้ใหญ่ในป่าอันอุดมสมบูรณ์ฝั่งตะวันออกของยุโรป

Active compound ประกอบด้วย (1) Agaricin สารพิเศษ ในเฉพาะ Agarikon Extract (2) Beta glucans ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มภูมิคุ้มกัน ในเซลล์เม็ดเลือดขาว และเซลล์ต่อมน้ำเหลืองที่อยู่ใต้ผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ ผิวแสบแดง ชะลอควาเสื่อมสภาพของเซลล์ (3) Extracellular antibiotics ยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ (4) Triterpenoids เสริมสร้างภูมิต้านทานและการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิต

โปรวาเมด แอคเน่ สปอต เจล (PROVAMED ACNE SPOT GEL)

Poly-Pore Salicylic Acid 4% เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่นำ Salicylic acid เข้าไปอยู่ใน Polymer ที่เป็นระบบการส่งตัวสารสำคัญในลักษณะการค่อย ๆ แพร่กระจายตัว ขนาดเพียงแค่ 20 – 40 ไมครอน กลไกการทำงานของ Poly –Pore Salicylic Acid ระบบการปลดปล่อยที่ค่อย ๆ ปล่อยสารสำคัญออกมา ทำให้ลดอาการแพ้ และสารสำคัญจะใช้เวลาการออกฤทธิ์ยาวนานขึ้นทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น หลังจากที่สารสำคัญถูกปลดปล่อยออกมาหมดแล้ว ตัว polymer ที่เป็นตัวเปล่า จะทำงานต่อเนื่องคือ ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าระหว่างวันเอาไว้ในตัวเอง ดังนั้นจึงเป็นการลดความน่าจะเป็นที่จะเกิดสิวเนื่องจากการอุดตันของน้ำมันบนใบหน้าได้ในครั้งต่อๆ ไป การเกิดสิวก็จะลดลง และ Polymer นี้จะถูกชะล้างออกไปในขณะที่มีการล้างหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์

Tea Tree Oil สารสกัดจากชา อุดมไปด้วยสารกลุ่ม Terpenes (Pinenes, Terpine, Cymene) และ Sesquiterpens โดยจะพบ Tepinen-4-ol ซึ่งเป็นสารสำคัญมีฤทธิ์ Anti micrbial activity และ Mild Anti-Inflammatory Action โดยจะทำหน้าที่ยับยั้ง Superoxide จาก Neutrophil ช่วยบรรเทาอาการผื่นคัน

Defensil 4 % สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 3 ชนิดช่วยลดอาการ บวมแดง อักเสบ คัน และระคายเคืองโดยที่ สาร Phytosterols และ Triterpens จาก Cardiospermum halicacabum ช่วยลดอาการคัน ระคายเคืองและอักเสบ, สาร Stearidonic acids (Omega-3) และ linoleic acid จาก Echium oil ช่วยลดอาการอักเสบ และซ่อมแซม Skin Barrier, สาร Natural Vitamin E และ Squalene จาก Sunflower Oil เข้าฟื้นฟูและบำรุงผิว ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง

Glycosaminoglycan หรือ Mucopolysaccharides ประกอบด้วยน้ำตาลและกรดอะมิโนที่สำคัญ เป็นสารจำพวก Macromolecule มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่ออวัยวะและเซลล์ เพื่อเพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสีและความยืดหยุ่น Glycosaminoglycan ช่วยรักษาความชุ่มชื่น ช่วยในการเชื่อมต่อเส้นใยคอลลาเจน เพื่อกักเก็บน้ำ และเสริมสร้างฟื้นฟูโครงสร้างให้กับผิว โดยเสริมสร้างสารเคลือบเซลล์ (Extracellular matrix)