“แซ่บวัน” วันจันทร์ที่ 31 ส.ค. – วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. 58 เวลา 10.00 น. – 11.15 น. ช่อง one

รายการแซ่บวัน

วันจันทร์ที่ 31 ส.ค. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

วันนี้มีลำโพงสะเทือน !! เพราะรายการ แซ่บวัน เปิดเวทีต้อนรับนักร้องสาวเสียงดี “แก้ม แอนด์ ดิ แองเจิลส์”  ที่คราวนี้ไม่ได้มาโชว์พลังเสียงเพียงคนเดียว แต่ยังพ่วงรุ่นน้อง 3 สาวจากเวทีเดอะสตาร์  ซิลวี่ ภาวิดา, มุก ณัฐณิชา และ นัท ณรรลฌา มาด้วย  อ๊ะ ๆ แต่ทั้ง 4 สาวไม่ได้มามือเปล่านะจ๊ะ เพราะงานนี้สาวๆ มีซิงเกิลใหม่ “หนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใคร” พร้อมลุคใหม่มาอวดด้วย

วันอังคารที่ 1 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน  คว้าตัวพระนางคิวทอง สน ยุกต์ , โม มนชนก และ  แป้งโกะ  จินตนัดดา  จากละคร ตะวันตัดบรูพา มาเม้าท์ถึงกล้ามแน่น ๆ ของสองพระเอก เอ๊ย ! ความเข้มข้นของละครเรื่องนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะได้เห็นซิกแพคของพระเอกกลางรายการรึป่าวน้อ ? ต้องรอลุ้น  แล้วมาต่อกันด้วยเมนูเด็ด ซูชิข้าวปุ้น ของร้าน “ตำกะเตี๋ยว” แหม ! แต่ละช่วงของรายการนี้ เตรียมผ้าซับน้ำลายรอได้เล้ย

วันพุธที่ 2 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

รายการแซ่บวัน  นาน ๆ จะเปิดตัวออกรายการ งานนี้หนุ่ม เร แม๊คโดแนลด์ ขอคิวฝากรายการ “TT RIDER” รายการที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินท­างกว่า 8 พันกิโลเมตรกับรถตุ๊กตุ๊กหัวใจไทย จะมาเล่าเรื่องราวสุดสนุก สุดเหวี่ยงสุดทรหด สุดรันทด ต้องผ่านความทรหดอดทนขนาดไหน ติดตามหนุ่มสุดหล่อคนนี้ได้ในรายการ

วันพฤหัสบดีที่ 3 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

วันนี้รายการ แซ่บวัน  ได้รับเกียรติจากผู้กำกับและนักแสดงนำจากภาพยนตร์ที่น่าดูที่สุดในปีนี้ กับเรื่อง “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ”  พบกับ เต๋อ นวพล , ซันนี่ และวีโอเล็ต จะมาพูดคุยถึงความโรแมนติกระหว่างคนไข้ที่บ้างานกับคุณหมอผู้เปิดมุมมองใหม่ให้ชีวิต พิธีกรแอบบอกเลยว่าชีวิตจะดี๊ดี ถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ ออกจากบ้านไปจองตั๋วได้เลยทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณจ้า

วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. 58  เวลา 10.00 น. – 11.15 น.

ปลายสัปดาห์แบบนี้ รายการ แซ่บวัน ชวนมาเช็คดวงกับ หมอมุ่ย ดวงใครจะดี ดวงใครจะตก พลาดไม่ได้นะจ๊ะ แล้วมาพบกับวิธีทำอาหารที่ทุกคนสามารถทำได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรืออยู่หอ ไม่ว่าคุณจะทำอาหารเป็นหรือไม่ เพราะมันง่ายมากจริงๆ แถมยังเสริมสุขภาพดีอีกด้วย พบกับ เชฟกวาง ได้ในรายการ  แล้วเราจะมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน เฮ้ !