ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย..ห้ามพัก..ห้ามรักหมอ 3 กันยานี้ทุกโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย..ห้ามพัก..ห้ามรักหมอ

ยุ่น (ซันนี่สุวรรณเมธานนท์) ชายวัย 30 คือฟรีแลนซ์มือรีทัชรูปที่งานยุ่งที่สุดในประเทศไทยความสุขของฟรีแลนซ์อย่างยุ่นนอกจากการได้เห็นงานเต็มปฏิทินไม่เว้นวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการก็คืองานเร่งงานด่วนงานที่ลูกค้าแก้ไม่รู้จบมันเป็นความท้าทายที่นักรบมืออาชีพแบบเขาต้องทำให้ได้โดยไม่มัวไปเสียเวลาด่าลูกค้าจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเจ๋ (วิโอเลตวอเทียร์) โปรดิวเซอร์รุ่นน้องจากเอเจนซี่โฆษณาถึงจ่ายงานให้เขาทำอย่างสม่ำเสมอจนเต็มปฏิทินล่วงหน้าไปหลายเดือนทุกครั้งที่เจ๋โทร.มายุ่นจะรู้ว่าความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง  แต่มีลูกค้าอยู่รายหนึ่งที่เขาไม่สามารถเอาชนะได้นั่นคือร่างกายของเขาเอง

THEME_A_(LAYERS)หลังจากผ่านการอดนอน 5 คืนติดเพื่อทำงานชิ้นหนึ่งยุ่นเริ่มมีผื่นแดงๆขึ้นตามตัวร่างกายบังคับให้เขาไปโรงพยาบาลเขาไม่อยากไปเลยเพราะเสียเวลาทำงานร่างกายเลยแจกผื่นให้ลามใส่ตัวเขามากขึ้นแม่งเลยเขาจึงต้องเดินทางไปโรงพยาบาลรัฐ (ด้วยความงกก็ฟรีแลนซ์ต้องรู้จักเซฟเงินเพื่ออนาคตที่ไม่มั่นคง) ที่นั่นเขาได้เจอกับลูกค้าอีกคนคือหมออิม (ดาวิกาโฮร์เน่) หมออิมก็เหมือนหมอโรงพยาบาลรัฐทั่วไปที่ยุ่งจนหัวฟูแต่ที่ไม่เหมือนหมอคนอื่นๆคือเธออายุพอๆกับยุ่นและยุ่นรู้สึกดีกับเธอจนถึงขั้นเขินการพบกันในแต่ละเดือนของยุ่นและหมออิมเปรียบเสมือนการออกเดทที่ทั้งคู่มีเวลาพบกันสั้นๆ (เนื่องจากโรงพยาบาลรัฐคนไข้เยอะ) ยุ่นต้องรออีก 30 วันกว่าที่จะได้เจอหมอครั้งต่อไปและวันนัดก็ต้องรอคิวหน้าห้องตรวจอีก 3 ชั่วโมง (เนื่องจากคนไข้เยอะอีกเช่นกัน)

THEME_B_(LAYERS)ตั้งแต่ไปหาหมออิมยุ่นก็รู้สึกว่าตัวเองทำงานช้าลงอย่างไม่มีเหตุผลเจ๋ต้องตามมากระชากงานจากเขาบ่อยขึ้นยุ่นไม่รู้เป็นเพราะอะไรการทำงานช้าลงนี่เป็นอาการข้างเคียงของอะไรหรือเปล่าและการคิดถึงใครสักคนระหว่างทำงานนี่เป็นโรคที่รักษาให้หายได้หรือไม่

“ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ”

ภาพยนตร์รักสำหรับคนที่อยากพักร้อน ผลงานการกำกับของ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์

3 กันยานี้ทุกโรงภาพยนตร์

THEME_C_CUT2(LAYERS)