“จีทีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังรักของคนอยากพักร้อน “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” รวมดาราสุดฮอต ซันนี่-ใหม่ ดาวิกา

3N1A6118ค่ายหนังอารมณ์ดีจีทีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักของคนอยากพักร้อน ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ของผู้กำกับสุดอินเทรนด์ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยมีพระ-นาง สุดฮอต ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมงาน

งานนี้ได้พิธีกรเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ เชิญเต๋อ-นวพล ผู้กำกับ ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์สาวมือทอง วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ มาพูดคุยถึงที่มาของหนัง เต๋อ-นวพล”จากประสบการณ์ชีวิตจริงที่เป็นฟรีแลนซ์ และทำงานหนักมากจนไปหาหมอที่โรงพยาบาลรัฐ ในห้องตรวจแคบๆ ได้เจอหมอผู้หญิงรุ่นเดียวกัน เขาตรวจปกติ ถามเราเป็นปกติ แต่เราเขินหมอ ผมจึงนำไอเดียนี้มาทำเป็นหนังรักมาเสนอพี่เก้ง พี่วรรณที่จีทีเอช ซึ่งพี่ๆ สนใจไอเดียนี้” ขณะที่ วรรณฤดี เล่าว่า “อยากร่วมงานกับเต๋อ นวพล มานานแล้วตั้งแต่ที่เคยมาฝึกงานที่จีทีเอช และช่วยเราเขียนบทหลายเรื่อง รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ, รัก  7ปี ดี 7 หน เต๋อเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่เก่งมาก มีความรู้สึกนึกคิดร่วมสมัย เป็น King of content ของคนเจเนอเรชั่นนี้จริงๆ “

จากนั้นชมวีทีอาร์และฉายตัวอย่างหนังให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกซึ่งกระแสตอบรับแรงและดีเกินคาดพิธีกรเชิญผู้กำกับเต๋อนวพลและ 3 นักแสดงนำซันนี่สุวรรณเมธานนท์ควงนางเอกพันล้านใหม่ดาวิกาโฮร์เน่และวีวิโอเลตวอเทียร์มาร่วมพูดถึงความน่ารักความสนุกและบรรยากาศงานถ่ายทำหนังเรื่องนี้ก่อนที่จะฝากให้ผู้ชมมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับหนังรักของคนอยากพักร้อนที่นอกจากความสนุกความน่ารักแล้วหนังเรื่องนี้อาจจะทำให้ทุกคนหันกลับมารักตัวเอง

ปิดท้ายความประทับใจเมื่อผู้บริหารวิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน ฯลฯ ร่วมด้วยนักแสดง และผู้กำกับจากค่ายจีทีเอช มาร่วมถ่ายภาพหมู่สุดชิคปิดท้ายงาน