ดิสนีย์ พิกซาร์ ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์พร้อมภาพโปสเตอร์แรก THE GOOD DINOSAUR ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยเรื่องที่ 2 ประจำปีนี้ ต้อนรับวันพ่อ

ถือว่าเป็นปีที่พิเศษสำหรับแฟนๆของค่ายภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันดับหนึ่งอย่างดิสนีย์ พิกซาร์ ที่ปีนี้จะได้ชมแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมถึง 2 เรื่องด้วยกัน

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ที่มีแนวคิดสุดแหวกแนว กับการพาผู้ชมเข้าไปสำรวจภาพในหัว เพื่อพบกับอารมณ์ต่างๆของเรา   ในเรื่อง INSIDE OUT – มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง จากการกำกับของ พีท ด็อกเตอร์   จาก  UP – ปู่ซ่าบ้าพลัง ที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ต้องรับวันหยุด วันแม่แห่งชาติ

และเรื่องที่ 2 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างทีเซอร์และโปสเตอร์ออกมาสดๆร้อนๆ กับเรื่อง THE GOOD DINOSAUR (เดอะ กู๊ด ไดโนซอร์) เรื่องราวที่ชวนให้คิดว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไดโนเสาร์ไม่ได้สูญพันธุ์ไปจากโลกนี้! ภาพยนตร์จากฝีมือของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซอห์น ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สั้นของพิกซาร์ เรื่อง “พาร์ทลี่ คลาวน์ดี้” ที่จะเข้าฉายใน วันที่ 3 ธันวาคม นี้   

THE GOOD DINOSAUR

ตั้งคำถามที่ว่า

​   “อะไรจะเกิดขึ้นหากอุกาบาตที่เปลี่ยนชีวิตบนโลกใบนี้ไปตลอดกาล เกิดพลาดเป้าโดยสิ้นเชิง และเหล่าไดโนเสาร์ตัวมหึมาไม่ได้สูญพันธุ์? พิกซาร์แอนิเมชั่นสตูดิโอส์ จะพาคุณไปสู่มหากาพย์การผจญภัยในดินแดนแห่งไดโนเสาร์ ที่ซึ่งอะพาโทซอรัสที่ชื่อ อาโล่ เป็นเพื่อนกับมนุษย์ และการเดินทางผ่านดินแดนอันรกร้างและลึกลับ อาโล่ ได้เรียนรู้ถึงพลังในการเผชิญหน้ากับความกลัวของเขา และค้นพบว่าจริงๆแล้วเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

 GDINO_001A_J_ENG-IN_70x100.indd

เกร็ดน่ารู้:

  • ปีเตอร์ ซอห์น เปิดตัวในฐานะผู้กำกับจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้นของพิกซาร์เรื่อง “พาร์ทลี่ คลาวน์ดี้” เขาทำงานในแผนกศิลป์, เรื่องราว, และการทำแอนิเมชั่น และยังเคยพากย์เสียงเป็น เอมีล จากแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์เรื่อง “แรททาทูอี้”

และ สก็อตต์ “สควิชชี่” สควิปเบิ้ลส์จากเรื่อง “มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”

  • เดนิส รีแอม อำนวยการสร้างแอนิเมชั่นที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำเรื่อง “คาร์ส 2” จาก พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ และยังรับตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการสร้างแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์เรื่อง “อัพ”เธอมีผลงานมากมายในการอำนวยการสร้างวิชวลเอฟเฟคและแอนิเมชั่นสำหรับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นอีกด้วย