“INSIDE OUT – มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” 12 สิงหาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

หลังจากการผจญภัยบนท้องฟ้าไปกับบ้านลูกโป่ง สู่เมืองที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ พีท ด็อกเตอร์ (มอนสเตอร์ส อิงค์., อัพ) จะพาผู้ชมไปสู่สถานที่เหนือจินตนาการและไม่เหมือนใครในภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ พิกซาร์อินไซด์ เอาท์มหัศจรรย์อารมณ์อลเวงเขาจะพาเราไปยังสถานที่แปลกประหลาดที่สุดที่คุยเคยไปมาในสมองของเรา

การเติบโตอาจไม่ใช่เรื่องง่าย และนั่นก็ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับไรลีย์ ที่เติบโตขึ้นมาจากชีวิตแบบตะวันตกตอนกลาง เมื่อพ่อของเธอต้องเริ่มงานใหม่ในซาน ฟรานซิสโก เช่นเดียวกับเราทุกคน ไรลีย์ถูกชักนำด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอความสุข (เอมี่ โพเลอร์), ความกลัว (บิล เฮเดอร์), ความโกรธ (ลิววิส แบล็ค), ความน่ารังเกียจ (มินดี้ คาร์ลลิ่ง) และความเศร้า (ฟิลลิส สมิธ) อารมณ์ทั้งหมดอาศัยอยู่ในศูนย์บัญชาการใหญ่ ศูนย์ควมคุมกลางภายในจิตใจของไรลีย์

ที่ซึ่งพวกเขาคอยช่วยแนะนำเธอให้ผ่านชีวิตในแต่ละวันได้ เมื่อไรลีย์และเหล่าอารมณ์ของเธอต้องต่อสู้กำการปรับตัวกับชีวิตใหม่ใน ซาน ฟรานซิสโก ความโกลากลจึงเกิดขึ้นในศูนย์บัญชาการใหญ่ ถึงแม้ว่าความสุข-อารมณ์หลักและอารมณ์ที่สำคัญที่สุดของไรลีย์พยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ความขัดแย้งทางอารมณ์ก็ได้เกิดขึ้นต่อการที่จะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหม่, บ้าน, และโรงเรียนให้ดีที่สุดได้อย่างไร

เกร็ดน่ารู้:

  • ผู้กำกับ พีท ด็อกเตอร์ คือผู้กำกับเจ้าของรางวัลออการ์จากอัพปู่ซ่าบ้าพลังผลงานเปิดตัวเรื่องแรกในฐานะผู้กำกับของเขาได้แก่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดฮิตจากดิสนีย์ พิกซาร์ เรื่องมอนสเตอร์ส อิงค์บริษัทรับจ้างหลอน(ไม่)จำกัดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม เขาร่วมงานกับ จอห์น ลาสเซ็ทเตอร์ และแอนดรูว์ สแตนตัน ในการพัฒนาเรื่องราวและตัวละครของทอย สตอรี่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องยาวเรื่องแรกของพิกซาร์ ที่เขายังพ่วงตำแหน่งที่ปรึกษาทีมแอนิเมเตอร์อีกด้วย เขาเคยรับหน้าที่เป็นผู้วาดสตอรี่บอร์ดของอะบั๊กส์ไลฟ์และเขียนบนร่างเริ่มต้นสำหรับทอย สตอรี่ 2” ในฐานะหนึ่งในหัวหอกทางด้านครีเอทีฟของพิกซาร์แอนิเมชั่นสตูดิโอส์ เขายังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สำหรับงานเขียนเรื่องราวดั้งเดิมของเขาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นของดิสนีย์ พิกซาร์ ที่ได้รับทั้งรางวัลลูกโลกทองคำและออสการ์เรื่องวอลล์-อี” 
  • โจนัส ริเวียร่า อำนวยการสร้างแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์อัพที่ทำให้เขาถูกเสนอชื่อสำหรับสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ก่อนหน้าอัพเขาได้ทำงานในหนังเกือบทุกเรื่องของพิกซาร์ ตั้งแต่เข้ามาร่วมงานกับพิกซาร์ในปี 1994 เริ่มต้นด้วยทอย สตอรี่ที่เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยทีมสร้าง ผลงานเรื่องต่อๆมาของเขาได้แก่อะบั๊กส์ไลฟ์” (ผู้ประสานงานแผนกศิลป์), “ทอย สตอรี่ 2” (ผู้ประสานงานด้านทรัพยาการทางการตลาดและความคิดสร้างสรรค์),  “มอนสเตอร์ส อิงค์” (ผู้จัดการแผนกศิลป์) และแอนิเมชั่นรางวัลลูกโลกทองคำคาร์ส” (เป็นผู้จัดการงานสร้าง)

INSIDE OUT    12 8  2015เตรียมพบกับภาพยนตร์เจ้าอารมณ์แห่งปี

12  สิงหาคม 2558

WaltDisneyThailand