“กั้ง” ฟิตเต็มร้อย!! พร้อมขึ้น “7 wonders concert”

DSC_9333ใกล้ถึงเวลาระเบิดความมันส์แล้ว  สำหรับ “7 wonders concertคอนเสิร์ตใหญ่ของ 7 มหัศจรรย์ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ,ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช,โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และกั้ง-วรกร ศิริสรณ์ ที่จะมีขึ้น  2 รอบการแสดงเสาร์ที่   4 ก.ค.และอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี  อยากรู้งานนี้   ทั้ง  7 หนุ่มจะฟิตซ้อมกันหนักขนาดไหน หนุ่มกั้งขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ มาอัพเดทให้ฟังว่า…

ตอนนี้พวกเราทั้ง 7 คนซ้อมกันมาเกินครึ่งทางแล้วครั  ทุกคนทุ่มเทเต็มที่มากๆ  เพราะเหลือเวลาอีกแค่ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ก็จะขึ้นเวทีแล้ว   ช่วงนี้ก็จะอยู่ในขั้นตอนการปรับโชว์เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุดครับ    แต่ละวันพวกเราก็มีคิวซ้อมตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนเลย   บางคนมาซ้อมแล้วออกไปทำงานต่อช่วงเย็น  เสร็จงานแล้วก็กลับมาซ้อมต่อจนถึงดึกเลยครับ   ผมเองโชคดีที่ตอนนี้อยู่ใน   ช่วงปิดเทอม และเพิ่งจะปิดกล้องละคร “ทอฝันกับมาวิน” พอดี   ก็เลยมีเวลาว่างมาซ้อมได้ทุกคิวครับ   หลายคนถามว่าบนเวทีกั้งจะมีทีเด็ดอะไรมาโชว์บ้าง   ซึ่งพาร์ทของกั้งคือ “ร้อน”  ทุกคนก็จะรู้กันอยู่แล้วว่า  กั้งต้องมีโชว์เต้นแน่นอน   ก่อนหน้านี้แฟนๆ จะเคยเห็นกั้งเต้นมาหลายสไตล์  แต่บอกเลยว่าครั้งนี้จะได้เห็น  กั้งเต้นแนวใหม่   ซึ่งไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ   ตอนนี้กั้งเลยต้องเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมสุดๆ   ถ้ามีเวลาว่างจากซ้อมก็จะเข้าฟิตเนสและเล่นคาร์ดิโอเพิ่มเติมด้วยครับ  อาจจะเหนื่อยหน่อย   แต่เพื่อแฟนๆ   กั้งสู้เต็มที่ครับ   ใครที่มีบัตร 7 wonders concert” อยู่ในมือแล้ว  ก็เตรียมตัวไปสนุกด้วยกันกับพวกเรานะครับ   ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์  แล้วเจอกันวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 4-5 ก.ค.นี้ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานีนะครับ”

7 wonders concert” เปิดแสดง 2 รอบ  วันเสาร์ที่4ก.ค.และอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. ณ อิมแพ็ค อารีนา  เมืองทองธานี จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  บัตรราคา 500,800,1000, 1500, 2000, 2500  และบัตร VIP 5,000 บาท (จะได้รับโปสเตอร์ภาพสวยๆ  พร้อมลายเซ็นต์ของ 7 หนุ่มแบบ Limited Edition และถ่ายรูปร่วมกับทั้ง 7 หนุ่มบนเวที)  รีบจองด่วนก่อนบัตรจะหมดนะจ๊ะ