i – Five Oil ผสานพลังน้ำมันสกัดเย็นสมุนไพรชั้นยอด 5 ชนิด เติมเต็ม “อาหารใจ” ให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

        ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอไฟว์ ออยล์ (i – Five Oil) เต็มเปี่ยมคุณค่าน้ำมันสกัดเย็นจากธรรมชาติกว่า 5 ชนิด น้ำมันกระเทียม น้ำมันงาขี้ม่อน น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันถั่วอินคา และน้ำมันมะพร้าว ผสานพลังของ LICAPS ที่ช่วยปกป้องสารอาหารที่เป็นดั่งอาหารใจเต็มเติมให้ร่างกายได้อย่างครบถ้วน โดยออกฤทธิ์กระตุ้นการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ปรับความสมดุล บำรุงร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ป้องกันอาการของโรค NCDs ทั้งยังยั้บยั้งอนุมูลอิสระ ปัจจัยที่ก่อให้เกิดมะเร็งและโรคร้ายอื่นๆ โดยผ่านการผลิตมาตรฐานระดับสากลเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดของคนรักสุขภาพถึงขีดสุดทั้งคนไทยและต่างประเทศ

กั้ง The star.               เริ่มต้นจากความปรารถนาดีกับร่างกายตัวเอง และมองเห็นโอกาสทางธุรกิจในอนาคต ทำให้ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ เกิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อเป็นตัวช่วยให้คนรอบข้างมีสุขภาพดีด้วยเช่นกัน โดย i – Five Oil ที่รังสรรจากความตั้งใจของนักร้องหนุ่มสุดคูลแชมป์จากเวทีเดอะสตาร์10 และนักแสดงสายเลือดใหม่แห่งช่องวัน ได้ให้นิยามผลิตภัณฑ์นี้เปรียบเหมือน ความรัก สำหรับร่างกาย เป็นดั่ง “อาหารใจ” ที่จะมาคอยเต็มเติมให้ร่างกายพร้อมที่จะดูแลคนที่รักตลอดไป เมื่อไลฟ์สไตล์ผู้คนในปัจจุบัน พุ่งเป้าไปที่การทำงานหนักจนร่างกายอ่อนแอ ย่อมต้องการสิ่งที่จะเสริมสร้างเพิ่มเติมให้กับร่างกาย เพื่อเป็นพลัง ใช้ต่อกรกับสถานการณ์ที่จะถาโถมเข้ามาได้เสมอ อีกทั้งกระแสคืนสู่ธรรมชาติ (Back to the Nature) และความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง จึงทำให้ไอไฟว์ ออยล์ ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบจากสมุนไพร เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% กลายเป็นทางเลือกใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์

กั้ง The star_i five oil               ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอไฟว์ ออยล์ (i-Five Oil) มีจุดเด่นที่เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันสกัดเย็นกว่า 5 ชนิด ได้แก่ น้ำมันกระเทียม น้ำมันงาขี้ม่อน น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันถั่วอินคา รวมอยู่ในแคปซูลเดียว ซึ่งประสิทธิภาพของน้ำมันสกัดเย็น 5 ชนิดล้วนให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ร่างกาย มุ่งเน้นช่วยบำรุงสุขภาพ บำรุงสมอง และสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคไขมันในเส้นเลือด  เป็นต้น

โดยน้ำมันกระเทียม ช่วยลดไขมันในเลือด ยับยั้งการสร้างคอเลสเตอรอล ความดันโลหิตสูง เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคหวัด มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย มีฤทธิ์ต้านเซลล์มะเร็ง ส่วนน้ำมันงาขี้ม่อน ดีต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด สร้างสมดุลกรดไขมัน โอเมก้า 3 และ 6 ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานปกติ ส่วนน้ำมันจมูกข้าว อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ทำให้หลอดเลือดแดงมีความยืดหยุ่น และยังปรับสมดุลฮอร์โมนในคนสูงอายุ และมาถึงน้ำมันมะพร้าวที่จะช่วยลดไขมันที่สะสมในช่องท้อง และส่งผลดีต่อสุขภาพเส้นผม และสุดท้ายคือน้ำมันถั่วอินคา ทำหน้าที่ชะลอความเสื่อมของเซลล์และดูแลระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสร้างสมดุลโอเมก้า 3-6-9 อีกด้วย

นอกจากความโดดเด่นด้านวัตถุดิบแล้ว i-Five Oil ยังใช้นวัตกรรมการผลิตแบบ  LICAPS ที่เคลือบด้วยไนโตรเจนป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นหรือไม่ทำให้อากาศสามารถซึมผ่านเข้าไปในแคปซูลได้ จึงช่วยลดปฏิกิริยาของน้ำมันกับออกซิเจน ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นหืนของน้ำมัน และคงคุณค่าของสารอาหารไว้ได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการสูญเสียตลอดอายุของสินค้า ร่างกายจึงสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทั้งหมด และยังดูดซึมได้เร็วภายใน 8 นาที ทำให้ร่างกายได้รับคุณประโยชน์มากกว่าการบรรจุในรูปแบบซอฟเจล

i five oil_น้ำมันกระเทียมผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไอไฟว์ ออยล์ ออกสู่ตลาด ยังให้ความสำคัญกับกระบวนการผลิต โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการสกัดที่ทันสมัยจากญี่ปุ่น รวมถึงกรรมวิธีบรรจุมาตรฐานญี่ปุ่น ภายใต้โรงงานที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐานทั้ง GMP (Good Manufacturing practices Certification) , HACCP ( Certified by Quality Assurance Services ), ISO 9001 : 2015 ซึ่งเป็นมาตรฐานฉบับล่าสุด  ตลอดจนการรับรององค์การอาหารและยา (อ.ย.) เลขที่ 11-1-03654-2-0007 และหนังสือรับรองฮาลาล (HALAL) ทั้งยังผ่านการตรวจประเมินจากสถาบัน SGS Yarsley ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายของ i – Five Oil มุ่งเน้นครอบคลุมลูกค้ากลุ่มใหญ่ โดยเฉพาะคนที่รู้คุณค่าของร่างกายและต้องการที่จะดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงตลอดเวลา เริ่มตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัว  โดยมุ่งวิธีการขายผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ให้สิทธิ์ตัวแทนรายใหญ่มาเป็นพาร์ทเนอร์ สร้างความมั่นคงไปพร้อมกัน และต้องการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ จึงมุ่งหวังกำไรจากการกระจายสินค้าในปริมาณมาก ควบคู่ไปกับการตลาดออนไลน์ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมากในอย่างรวดเร็วทั้งในและต่างประเทศ ส่วนเป้าหมายในอนาคตนั้น ผลิตภัณฑ์ไอไฟว์ ออยล์ มีแผนที่จะส่งต่อ “ความใส่ใจ” ให้ได้ไกลถึงต่างประเทศ  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/VorakornKangOfficial/?ref=br_rs