“เจมส์ จิรายุ” ควง “เบลล่า ราณี” เข้าห้องซ้อม เตรียมพร้อมกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก “MAGIC JAMES THE CONCERT” 

DSC_0021ใกล้เข้ามาทุกทีกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของหนุ่มฮอต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่งานนี้ขอควงนางเอกคู่จิ้น “เบลล่า ราณี” มาซ้อมเข้มการร้อง เพื่อแฟนๆที่จับจองบัตรกันไปรับรองได้ฟินกันแน่นอน

“ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างซ้อมหนักมาก พอถ่ายละครเสร็จก็มาซ้อมต่อ วันนี้ไม่มีละครก็ซ้อมถึงดึกครับ วันนี้มากับเบลล่าด้วย คิวซ้อมวันนี้ก็ถึงเที่ยงคืนเลย ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้นอนเลยครับ ก็มีทั้ง ร้อง เต้น และ มีโชว์ด้วย และก็แอบมีละคร จะเล่นบนเวทีกับเบลล่าครับ”
ส่วนสาวเบลล่าแอบกระซิบว่า “ครั้งนี้จะมีโชว์เป็นเหมือน มิวสิคัลหน่อยๆ มีทั้งเล่นละคร ร้อง และ โชว์ ด้วยค่ะ” เจมส์เสริมว่า “แฟนคลับฟินแน่นอนครับ สำหรับชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ “MAGIC JAMES THE CONCERT” ก็คือความพิเศที่เจมส์อยากจะมอบให้กับทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาถึงสองปี และอยากให้ทุกคนได้สนุกสนานกับครับ ก็มีเพลงพิเศษที่ทำไว้แล้วด้วยครับ คือเพลง Step และ เพลง ความสุขของเธอ ที่ทำขึ้นเพื่อโชว์ครั้งนี้โดยเฉพาะ สำหรับเบลล่าก็เป็นนางเอกคนแรกที่ผมทำงานด้วย และก็ยังมีพี่ๆที่มาร่วมความสนุก ซึ่งสร้างความสนุกได้เยอะมากครับ ก็ต้องติดตามว่าจะสู้ความตลกไหวไม๊
IMG_8825
ครั้งนี้ก็ค่อนข้างยากขึ้นกว่าครั้งก่อนเยอะครับ พอเป็นคอนเสิร์ตแล้ว การร้องการเต้นต้องดีกว่าเดิมครับ แล้วก็โชว์ที่มันต้องตอบโจทย์ได้หลายๆอย่าง ทีมงานที่ร่วมงานกันก็พิเศษมากๆครับ เต้น ร้อง หลากหลายมากครับ ค่อนข้างหนักมากครับ ส่วนบัตรก็ขายได้เรื่อยๆครับ แต่ก็ยังมีอยู่นะครับ ยังไงก็อย่าลืมมาจับจองกันได้ คอสตูมครั้งนี้ก็แหวกแนวด้วยครับ ผมว่าคอนครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ สุดท้ายก็ขอฝาก MAGIC JAMES THE CONCERT ครับ เป็นสิ่งที่เจมส์ตั้งใจมากกับครั้งนี้ ที่อยากให้มันเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนมาร่วมกัน มามีความสุขด้วยกันครับ”

IMG_8819MAGIC JAMES THE CONCERT จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 จำนวน 2 รอบการแสดง (14.00 และ 19.00)  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 6,000 บาท(**บัตรราคา 6,000 บาท จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษทุกที่นั่งเป็น CD เพลง Limited edition พร้อมเสื้อยืด MAGIC JAMES THE CONCERT) เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 นี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 10% (สอบถามได้ที่ Call Center 1175) ลูกค้าเมืองไทย Smile Club รับส่วนลด 10% (สอบถามได้ที่ Call Center 1766) ผู้ที่ชำระเงินค่าซื้อบัตรคอนเสิร์ตด้วยบัตรเครดิต SCB รับส่วนลด 10% (***1 สิทธิ์ ต่อการซื้อ 2 ใบ) และเพียงแสดงกล่องเปล่า สก็อต เพียวเร่ ชนิดใดก็ได้ 2 กล่องเดี่ยว มาแสดง ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา รับส่วนลด 10% (รับสิทธิ์สูงสุด 2 ใบ)
บรรยากาศการซ้อมร้องเพลง