“TOMORROWLAND / ผจญแดนอนาคต” ผลงานเรื่องล่าสุดของ “แบรด เบิร์ด” ผู้กำกับเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ เขาจะพาคนทั้งโลก…ออกไปผจญภัยในโลกอนาคต 21 พฤษภาคม 2558 

TML444_1ภาพยนตร์แนวผจญภัย ลึกลับ “Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต”  ผลงานเรื่องล่าสุดของ พระเอกตลอดกาล “จอร์จ คลูนีย์”  ที่มาพร้อมกับ  ฮิวจ์ ลอว์รี่, บริตท์ โรเบิร์ตสัน, รัฟฟีย์ แคสซิดี้,โธมัส โรบินสัน, แคธรีน ฮาห์น, ทิม แม็คกรอว์, คีแกม-มิเชล คีย์, จูดี้ เกรียร์ จะได้ปรากฎสู่สายตาคนทั้งโลก  ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับ  “แบรด เบิร์ด งานนี้เขาร่วมในทีมผู้อำนวย- การสร้าง พร้อมด้วย เดมอน ลินเดลอฟ   และ  เจฟฟรีย์ เชนอฟ อำนวยการสร้างบริหารโดย 2 หัวเรือใหญ่  เจฟฟ์ เจนเซ่น, จอห์น วอร์คเกอร์   เรื่องราวโดย  เดมอน ลินเดลอฟ, เจฟฟ์ เจนเซ่น, และ แบรด เบิร์ด  บทภาพยนตร์โดย แบรด เบิร์ด และ เดมอน ลินเดลอฟ

“Tomorrowland–ผจญแดนอนาคต” ผลงานจากค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ สำหรับความบันเทิงในช่วงกลาง  ปี  2015  กับการก้าวสู่งานภาพยนตร์อีกครั้งของ  ผู้กำกับ 2 รางวัลออสการ์ แบรด เบิร์ด  ซึ่งเขาเผยถึงผลงานครั้งนี้ว่า…… 

Disney's TOMORROWLAND Young Frank Walker (Thomas Robinson)  Ph: Film Frame ©Disney 2015                        “Tomorrowland  – ทูมอร์โรว์แลนด์  ( ผจญแดนอนาคต )   เราได้นักแสดงนำโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ จอร์จ คลูนีย์ มาร่วมงานครับ    ด้วยชะตาชีวิตที่ร่วมกัน แฟรงค์  เขาคืออดีตเด็กอัจฉริยะ ( คลูนีย์ ) ผู้ที่เหนื่อยหน่ายต่อโลก และ ท้อแท้ในชีวิตที่มีอยู่  เขาและเธอ คนนี้  เคซี่  ซึ่งรับบทโดย  บริตต์ โรเบิร์ตสัน เธอคือสาวน้อยผู้ปราดเปรื่อง,มองโลกในแง่ดี,และมีความกระหายใคร่รู้ทางวิทยศาสตร์อย่างไม่มีอะไรจะมาหยุดหยั้งได้   แล้ววันหนึ่ง แฟรงค์และเคซี่ ก็ต้องมาร่วมภาระกิจสุดอันตราย ในการไขปริศนาของสถานที่ลึกลับที่อยู่ที่ไหนซักแห่งในห้วงเวลาและอวกาศ  ที่รู้จักแค่ชื่อที่ถูกเรียกขานว่า ทูมอโรว์แลนด์” สิ่งที่เขาต้องทำที่นั่น จะเปลี่ยนแปลงโลกและพวกเขาไปตลอดกาลครับ   ผมมีโอกาสได้เขียนบทภาพยนตร์ และอยู่ในขั้นตอนร่วมอำนวยการสร้างด้วยครับ  เราได้แรงบันดาลใจจาก  ลอสท์” เรื่องราวโดย ลินเดลอฟ”,  เจฟฟ์ เจนเซ่น  ผมว่า  “Tomorrowland–ผจญแดนอนาคต” จะพาคุณผู้ชมไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นแบบนอนสต๊อปในมิติใหม่ ที่คุณหรือแม้แต่ผม …ก็เคยคิดว่า  มันคงมีอยู่ในแค่ในฝันเท่านั้นครับ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงเช่น  ฮิวจ์ ลอว์รี่  ในบทนักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาด เดวิด นิกซ์, รัฟฟีย์ แคสซิดี้ ในบท อะธีน่า, และ โธมัส โรบินสัน  เป็น แฟรงค์ ในวัยเด็ก  ร่วมด้วย แคธรีน ฮาห์น, ทิม แม็คกรอว์, คีแกม-มิเชล คีย์, และ จูดี้ เกรียร์

TML_1 เตรียมออกผจญภัยไปสู่โลกอนาคตกับ“Tomorrowland – ผจญแดนอนาคต

21 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

และในระบบ ไอแมกซ์ และ 4DX 

 WaltDisneyThailand

TML_2 TML_3 TML_4