เตรียมพบภาพยนตร์ตลกร้ายสุดวิปลาสแห่งปี “ไรอัน เรย์โนลด์” ฉีกทุกบท สร้างคาแรกเตอร์เกรียนโลก  ใน The Voices แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง 

_V02660ยังคงเป็นที่จับตามองในแวดวงฮอลิวู้ดอยู่เสมออย่างกับพระเอกสุดหล่อที่ไม่ว่าจะเล่นภาพยนตร์เรื่องไหนเขาจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไปสร้างความแปลกใหม่ให้วงการอยู่เสมออย่าง “ไรอันเรย์โนลด์” ซึ่งล่าสุดเขาพร้อมจะฉีกภาพคาแรกเตอร์ในภาพยนตร์เรื่องก่อนๆให้กระจุยในบทบาทโหดเกรียนฮาให้ทุกคนได้ทั้งสนุกทั้งช็อคไปด้วยกันในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด“The Voices (เดอะ วอยซ์เซส) แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง

หลังจากที่เคยรับบทแอคชั่นสุดมันส์ใน R.I.P.D. (อาร์.ไอ.พี.ดี.) หรือบทบาทน่ารักน่าหยิกใน The Proposal (เดอะพร็อบโพโซล) ใน The Voices (เดอะวอยซ์เซส) เขาจะพลิกเป็นคาแรกเตอร์หนุ่มหล่อที่มีอาการป่วยทางจิตที่สามารถคุยกับหมาและแมวได้ซึ่งเสียงของหมาและแมวคู่ซี้ของเขานี่เองที่เป็นต้นตอของการฆาตกรรมสาวๆที่เข้ามาในชีวิตนอกจากการทุ่มเทเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เข้าถึงบทผู้ชายจิตป่วนได้อย่างน่าเหลือเชื่อแล้วเขายังทุ่มเทฝึกฝนเพื่อพากย์เสียงหมาและแมวในเรื่องด้วยตนเองอีกด้วยนอกจากไรอัน    เรย์โนลด์จะรับบทนำแล้วยังได้นักแสดงสาวเซ็กซี่อย่างเจมม่าอาร์เทอร์ตันและสาวมากความสามารถอย่างแอนนาเคนดริคร่วมแสดงในภาพยนตร์ป่วนจิตเรื่องนี้อีกด้วย

โดยภาพยนตร์เรื่อง The Voices (เดอะวอยซ์เซส) แผนจี๊ดๆคิดได้ไงเป็นเรื่องราวตลกร้ายสุดวิปลาสของชายหนุ่มสุดหล่อเจอร์รี่ (ไรอันเรย์โนลด์) พนักงานโรงงานผลิตอ่างอาบน้ำที่มีอาการป่วยทางจิตจนจิตแพทย์ต้องแนะนำให้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสาว (เจมม่าแอนเทอร์ตัน) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะคืนเดทสุดหวานแหววเขากลับตัดสินใจฆ่าเธอเสียดื้อๆจากการแนะนำของแมวปีศาจและสุนัขขีโม้ใจเมตตาที่พยายามกล่อมเขาให้กลับใจจนนำไปสู่สถานการณ์ระทึกขวัญ/อาชญากรรมที่เจอร์รี่ต้องเลือกว่าจะมุ่งมั่นให้ตัวเองกลับมาปกติหรือจะปล่อยเนื้อปล่อยใจไปกับเส้นทางอันสุดชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิด

voices_ver2เตรียมพบแผนการ “หัวเสีย” สู่ปฏิบัติการณ์ “เสียหัวกับซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อ “ไรอันเรย์โนลด์” ในThe Voices (เดอะ วอยซ์เซส) แผนจี๊ดๆ คิดได้ไง พร้อมกัน 28 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์