“โมโนเรดิโอ” คว้าคลื่นลูกใหม่นั่งแท่น “ดีเจ เฟร็ซ 91.5 เอฟเอ็ม” ร่วมส่งความสุข สดชื่น ให้ผู้ฟังทุกวัน

01คลื่นวิทยุน้องใหม่มาแรง FresZ 91.5 FM” (เฟร็ซ 91.5 เอฟเอ็ม) ภายใต้การดูแลของ “โมโนเรดิโอ” ในเครือ “โมโนกรุ๊ป” ที่มาพร้อมคอนเซปต์ FresZ Music Timeline เพลงเพราะหลากยุคสำหรับคนทุกวัย (เฟร็ซมิวสิคไทม์ไลน์ เพลงเพราะหลากยุคสำหรับคนทุกวัย) ร่วมมอบความเฟร็ซ สดชื่นสดใสทุกครั้งที่เปิดฟัง โดยมี “คุณปัณณวิชญ์ อาภาศิลป์” ผู้บริหารคลื่นวิทยุเฟร็ซ 91.5 เอฟเอ็ม อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้คัดเลือกดีเจ.ทั้ง 16 คน มาเข้าร่วมมอบความสนุกสดชื่นในผู้ฟังทางคลื่นเฟร็ซ อีกด้วย นำทีมโดย ดีเจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา, ดีเจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดีเจ.แชมป์-ชญาณัตถภัทร์ ตริชอบ, ดีเจ.ไอกี้-ยศพล ยศอมรสุนทร, ดีเจ.ฮอน-คงศิลป์ ล้อเลิศรัตนะ, ดีเจ.อมโบ้-จตุพร วณิชวรพงศ์ดีเจ.รถถัง-ศตพัฒน์ รัตโนทัย, ดีเจ.บินนี่-บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล, ดีเจ.อิฐ-พิญช์ชาญ เจือสุวรรณ์, ดีเจ.โอม-โอฬาร ศรีกัณฑิมารักษ์, ดีเจ.ปอม-กฤษ เดชไกรศักดิ์, ดีเจ.ป๊อบ-อจิรงค์ เดชไกรศักดิ์, ดีเจ.เบสท์-อนาวิล ชาติทอง, ดีเจ.มะเหมี่ยว-เมทิตา พรหมใจ, ดีเจ.หมูหวาน-พิชญา แสงแก้ว, ดีเจ.แจนแจน-ดรุณี ซื่อพงษา

โดย คุณปัณณวิชญ์ อาภาศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ-ธุรกิจสื่อวิทยุกระจายเสียง เผยถึงที่มาที่ไปในการคัดเลือก  ดีเจทั้ง 16 คนมาจัดรายการว่า

“เนื่องจากเราเป็นคลื่นใหม่ ที่มีคอนเซปต์คือ FresZ Music Timeline เพลงเพราะหลากยุค สำหรับคนทุกวัย เกณฑ์การเลือกดีเจของเราก็คือ การเลือกดีเจที่มีประสบการณ์ส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งจะเลือกดีเจหน้าใหม่ มาร่วมกันจัดรายการ โดย ดีเจที่เคยมีประสบการณ์มาแล้ว เราจะไม่ได้ดึงดีเจที่กำลังทำงานจากคลื่นอื่นๆ มา แต่จะเป็นดีเจที่ออกไปเรียน  หรือทำธุรกิจส่วนตัว หรือดีเจที่ว่างเว้นจากการเป็นดีเจมาสักพักแล้ว และคิดถึงอยากกลับมาทำหน้าที่ดีเจอีกครั้ง ซึ่งดีเจกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้เร็ว และอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการทำงานดีเจ แต่เราเลือกพวกเขาจากความขยัน ตั้งใจ มีความรับผิดชอบ และรักการเป็นดีเจ โดยขั้นแรกคัดจากการแคสติ้งดีเจ โดยก่อนแคสท์จะให้ฝึกฝนการจัดรายการก่อน และดูเรื่องจังหวะจะโคนในการพูด และเห็นตรงกันว่าพวกเขาถึงจะไม่มีประสบการณ์มาก่อนเลย ก็สามารถพัฒนาได้ไม่แพ้ดีเจ.ที่มีประสบการณ์มาแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นความเฟร็ซ ตามคอนเซปต์คลื่นเช่นเดียวกันครับ ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งหมดจะมีสไตล์ที่ต่างกัน แต่ภาพรวมของพวกเขาคือมีความ FresZ เหมือนกัน เป็นความ FresZ ที่พร้อมจะทำให้ผู้ฟังสดชื่นและสดใสทุกครั้งเมื่อได้ยินเสียงดีเจ และเพลงจากคลื่นครับ”

สามารถติดตามฟัง FresZ Song ให้โลกสดใสขึ้นทุกวัน” จาก ดีเจ. FresZ 91.5 FM ได้แล้ววันนี้ ทาง คลื่น FresZ 91. 5 FM (เฟร็ซ 91.5 เอฟเอ็ม) FresZ Music Timeline เพลงเพราะหลากยุคสำหรับคนทุกวัย (เฟร็ซ มิวสิค ไทม์ไลน์ เพลงเพราะหลากยุคสำหรับคนทุกวัย)