เซ็กซี่นิวเจน ซอนญ่า สิงหะ เบรกงานร้อง ทุ่มเทงานแสดง เผยดีใจ ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่แถมคนดูตอบรับฝีมือมากขึ้น

ถือเป็นนางเอกสาวดาวรุ่ง ที่ดีกรีความเซ็กซี่และความสดใส ไม่เป็นรองใคร สำหรับสาวแคท ซอนญ่า สิงหะ อดีตนักร้องดูโอ วง แคท-แพท  ที่ ณ วันนี้ เจ้าตัวเบนเข็มจากการร้องเพลงมาสู่งานแสดงแบบเต็มตัว ล่าสุดกับการถ่ายนิตยสาร MiX ในคอนเซ็ปต์ เสน่ห์และความเย้ายวน งานนี้เรียกได้ว่า แคท เผยเสน่ห์แบบธรรมชาติ ชนิดที่เรียกได้ว่า ใครที่ได้เห็นแววตาของเธอ ถึงกับต้องมนต์สะกดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้สาวแคท ยังกล่าวถึงงานแสดงที่เธอเองกำลังทุ่มเทอย่างเต็มที่และแม้จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องที่สอง แต่เจ้าตัวก็ปลาบปลื้มเพราะหลายกระแสคอยชมคอยให้กำลังใจ  จนสาวแคทหายเหนื่อยเลยทีเดียว

00838-4 M3 Cover (14) Cs5.5_TA.ai         “ กับการถ่าย MiX MAGAZINE ในวันนี้แคทค่อนข้างตื่นเต้นค่ะ  แต่พอทำงานจริงๆ ค่อนข้างสบายใจเพราะทางหนังสือเขาอยากได้เซ็กซี่จากข้างในมากกว่า ซึ่งค่อนข้างตรงกับคอนเซ็ปต์คือ เรื่องของเสน่ห์ ซึ่งแคทมองว่า ความเป็นธรรมชาตินี่แหล่ะ คือเสน่ห์ของผู้หญิงที่แท้จริง  อาจจะมีองค์ประกอบอื่นช่วยด้วย เช่น สายตา ท่าทางการโพสต์หรือแม้กระทั่งแสงและเงาของภาพ ซึ่งทำให้แฟชั่นเซทนี้ออกมาโอเคมากเลยค่ะ สวยมาก ส่วนเรื่องเตรียมความพร้อม แคทก็พักผ่อนเต็มที่อย่างเดียวเลยเพราะแคทออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว เลยไม่ห่วงเรื่องรูปร่าง เลยขอสดใสพร้อมทำงานไว้ก่อน ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ก็แอบให้คะแนนตัวเองเกือบเต็มสิบนะ (ยิ้ม ) เพราะมันคือตัวเรา

01-079เลย คือดึงเสน่ห์และความรู้สึกข้างในและถ่ายทอดออกมา ซึ่งบางครั้งคำว่าเซ็กซี่ ไม่จำเป็นจะต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเสมอไป แค่เราดูดี เป็นธรรมชาติ เป็นตัวเองและแสดงออกอย่างเหมาะสมแค่นี้ก็ดูดี เซ็กซี่แล้ว ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็ดีค่ะ แต่ก็ถือว่าเรายังเป็นน้องใหม่อยู่ งานละครก็จ่อคิวมาหลายเรื่องเลยค่ะ หายเหนื่อยเลย เพราะหนึ่งคือผู้ใหญ่เอ็นดูเราและเห็นพัฒนาการ ส่วนคนดูก็มีการตอบรับค่อนข้างดี อย่างละครเรื่อง ปลาหลงฟ้า ที่เป็นละครสนุกสนาน เขาก็ชอบตัวละครที่เราเล่น พอทราบฟีดแบ็คแบบนี้ ก็ยิ่งทุ่มเทเต็มที่เลยค่ะ แคทว่ามันยังมีอะไรท้าทายแคทอีกเยอะมากในวงการ ส่วนงานเพลงตอนนี้ก็ไม่ได้ทำแล้ว หมดสัญญากับทางอาร์เอสด้วย น้องสาว ( แพท) เขาก็มุ่งในเรื่องของการเรียน แต่อาจจะเห็นพวกเราไปแจมในคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆก็ได้นะคะ เพราะก็คิดถึงการร้องเพลงเหมือนกัน ส่วนเรื่องความรัก หรือหนุ่มๆก็ไม่มีเลย เรียกว่าโสดก็ได้ โฟกัสไปที่งานแสดงอย่างเดียวเลย ทุกวันนี้แทบไม่มีเวลาส่วนตัว ถ่ายละครและเรียนหนังสือเกือบทุกวัน แต่ก็โอเคนะคะเพราะแคทเลือกที่จะเป็นแบบนี้ สบายใจด้วยค่ะ แต่ถ้าถามเรื่องสเปก แคทจะไม่มีสเปกตายตัว ไม่ซีเรียสเลย แค่ขอให้คนนั้นมีไลฟ์สไตล์คล้ายเรา ใช้ชีวิตเหมือนกัน คุยกันรู้เรื่อง ความคิดคล้ายๆกัน สำหรับแคทก็โอเคมากแล้วค่ะ “   สาวแคท กล่าว

07-00404-020 01-047