“รายการวันนี้” วันจันทร์ที่ 6 – วันศุกร์ที่ 10 เม.ย. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น. ช่อง one

วันจันทร์ที่ เม.ย. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น. 

รายการวันนี้  ปูพรมแดงต้อนรับ หนุ่มบี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่มาอ้อนอำลามิตรรักแฟนคลับชาวไทย ก่อนบินลัดฟ้าไปทำงานในต่างแดนกับผลงานระดับอินเตอร์ละครเวที Waterfall the Musical มาเป็นกำลังใจให้หนุ่มบี้ พร้อมกับสี่พิธีกรได้นะจ๊ะ

วันอังคารที่ เม.ย. 58  เวลา 7.30 น.– 8.30น.  

รายการวันนี้  พบกับดาราสาวเจ้าบทบาท ป๊อก – ปิยธิดา วรมุสิก ทะลุจอจากบทบาท ปัญชลี ในละคร สื่อริษยา
มาปะทะคารมกับสี่พิธีกรรายการวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละคนพร้อมช่วงชิงด้วยมารยา ริษยาสู่ความเป็นหนึ่ง เพราะเกรงว่าสาวป๊อกจะอินในบทละครจนสั่งปลดพิธีกรรายการน่ะสิคะ เอาเป็นว่าใครจะอยู่ ใครจะไปโปรดติดตาม

วันพุธที่ เม.ย. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น.   

รายการวันนี้ เช้าวันพุธกลางสัปดาห์ มาเพลิดเพลินกับหนุ่มเสียงเพราะ กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มาขับกล่อมให้คลายร้อนกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ พร้อมอัพเดทเรื่องราวชีวิตทั้งในจอ และนอกจอ งานนี้นายตั้ม วราวุธ อาสาสัมภาษณ์พี่ชายแบบเจาะลึกด้วยตัวเองเลยทีเดียวเรียกว่าเมาท์กันแบบไม่หมกเม็ดกันเลย

วันพฤหัสบดีที่ 9 เม.ย. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น.  

เข้มข้นเข้ามาทุกทีกับเวทีแจ้งเกิดแห่งดาว รายการวันนี้ จึงพลาดไม่ได้ที่จะนำ 3 คนที่เข้ารอบสุดท้าย มาสัมภาษณ์แบบเปิดใจจากวันแรกที่ก้าวเข้ามาสมัครเดอะสตาร์ 11 จนถึงวันที่ทุกคนจะได้มีมินิคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ไม่บอกก็รู้ว่าตอนนี้คนไทยทั้งประเทศ และสี่พิธีกรรอลุ้นเดอะสตาร์คนล่าสุดของเมืองไทยแล้วจ้า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

วันศุกร์ที่ 10 เม.ย. 58 เวลา 7.30 น.– 8.30น.  

รายการวันนี้ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยกับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่มาอวยชัยให้พรท่านผู้ชม เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมให้แง่คิดชวนขัน แต่ครบครันด้วยสาระธรรมกับการเล่นสาดน้ำวันสงกรานต์ ที่ขาดไม่ได้คือการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคล เอาล่ะ ! ป๋าเต็ด พร้อมมั้ย ? งานนี้มีเปียกหรือไม่ ? โปรดติดตามจ้า