สงกรานต์อยากสาดน้ำใคร

พาร์ท เคียราน

“พาร์ท-เคียราน กามิกาเซ่”

“สงกรานต์ทั้งที ถ้าให้ “พาร์ท” เลือกสาดน้ำ “พาร์ท” ก็คงเลือกที่จะสาดผู้หญิงก่อนเลยครับ คนแรกที่นึกถึงเป็น “พี่ฟาง (เฟย์ ฟาง แก้ว) เพราะพี่เค้าเป็นคนน่ารัก สนุกสนาน เฮอา เป็นกันเองดีครับ ก็เลยอยากจะเห็นว่าถ้าเค้าเปียกแล้วเค้าจะเซ็กซี่ขนาดไหนครับ”

อั๋น การ์เด้น1“อั๋น-เจษฏา การ์เด้น มิวสิก”

“อยากสาดน้ำ “Jason Mraz” ครับ เพราะเป็นไอดอลคนหนึ่งที่ผมชอบมาก เขาเพิ่งมาเล่นคอนเสิร์ตไปไม่นานนี้ นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว อีกอย่างเค้าจะได้รู้จักกับวัฒนธรรมของไทยด้วยครับ”

เอก สุระเชษฐ์“เอก-สุระเชษฐ์ การ์เด้น มิวสิก”

“อยากสาดน้ำ “พี่ทอฟฟี่ วง 3.50” ครับ เพราะผมกับพี่เค้าก็ค่อนข้างสนิทกัน และแกเป็นคนไม่ค่อยอาบน้ำ (ล้อเล่นครับ) การได้สาดพี่ใหญ่ของวงถือว่าเป็นความสุขของผมมาก เห็นพี่เค้ามีร้านกาแฟด้วย ผมอยากสาดน้ำพร้อมส่งพรให้แกขายดิบขายดีเทน้ำเทท่าด้วยครับ”

เป้ วงเคลิ้ม“เป้-วงเคลิ้ม เยส! มิวสิก”

“ถ้าพูดถึงคนที่อยากสาดน้ำใส่มากที่สุด ก็คงเป็นเพื่อนซี้ “บีม กวี” เลยครับ ตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงตอนนี้ มีแต่สาวๆ เข้าหาตลอด เพราะมันหล่อกว่าผม (หัวเราะ) ถ้าถามผมอยากแกล้งใครมากที่สุด คนแรกที่ผมนึกถึงก็คงเป็น “บีม” เลยครับ

เก่ง วงเฟลม“เก่ง-วงเฟลม เยส! มิวสิก”

“สงกรานต์นี้ “เก่ง” อยากสาดน้ำนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกเลยครับ เพราะปีนี้บอลไทยมาแรงมาก สร้างความสุขให้คนไทยเยอะมาก และทีมชาติชุดนี้ทำให้คนไทยมีหวังว่าจะได้ไปบอลโลกจริงๆ  เห็นพวกเค้าผ่านช่วงเวลาที่กดดันมาเยอะแล้ว ก็เลยอยากสาดน้ำให้พวกเขาคลายร้อนกันหน่อยครับ”