งดงามข้ามศตวรรษ กับบทพิสูจน์รักแท้ครั้งยิ่งใหญ่ เบลค ไลฟ์ลีย์ ใน The Age of Adaline

ada_r1_1.130.1.tif         เตรียมสัมผัสรักยิ่งใหญ่ครั้งแตกต่างกว่าผลงานโรแมนติกครั้งไหนโลกภาพยนตร์กับมาสเตอร์พีซในชีวิตการแสดงของ “เบลค ไลฟ์ลี่ย์” นักแสดงสาวคนสวยเจ้าของฉายา “แฟชั่นไอคอนฮอลลีวู้ด” กับบทนำในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าสุดประทับใจใน The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์)

ภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) เป็นผลงานที่นำเสนอประเด็นความรักที่ทั้งยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใครเรื่องราวของ “อดาไลน์ โบว์แมน” หญิงสาวที่อายุของเธอหยุดอยู่ที่ 29 ปีไปตลอดกาลหลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ถึงจะรอดชีวิต แต่กลับต้องแลกด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจเพื่อปกปิดความลับของเธอ จนกระทั่งได้พบกับ เอลลิส (มิเคียล ฮิวส์แมน) ความรักครั้งใหม่ที่จะทำ ให้เธอยอมก้าวข้ามกำแพงเพื่อพบเจอกับรักแท้อีกครั้ง แต่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วจะเธอต้องพบกับความเจ็บปวดหรือไม่

ใน The Age of Adaline (ดิ เอจ อฟ อดาไลน์) เบลค ได้ร่วมงานกับนักแสดงแห่งนักแสดงของฮอลลิวู้ดอย่าง แฮริสัน  ฟอร์ด ที่ทั่วโลกรู้จักเขาดี และนักแสดงหนุ่มหล่อ “มิคาอิล ฮุสแมน” ที่ก้าวจากเส้นทางนายแบบระดับโลก สู่เส้นทางการแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง  World War Z (เวิลด์ วอร์ ซี) ก่อนรับบทนำเต็มตัวครั้งแรกกับบทของชายหนุ่มที่จะก้าวเข้ามาพิสูจน์หัวใจของอดาไลน์อีกครั้งใน The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์)

age_of_adaline_ver11_xlgอายุเธอ จะ 29 ปีไปตลอดกาล

เธอจะงดงาม ข้ามศตวรรษ

นานแค่ไหน…. รักแท้ยังรอคอยเธอ

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่าสุดประทับใจได้ใน “ The Age of Adaline ” (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์)  23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

AgeD23-106.dng AgeD4-090.dng AgeD3-004.dng AgeD2-036.dng