“ซีพี” งัดแคมเปญการตลาดอาหารสุขภาพ ดันผลิตภัณฑ์ใหม่ “CP Balance” ตะลุยจัดโรดโชว์รับสมัครคนรักสุขภาพ ผ่านแคมเปญ “นับหุ่นดีชาเลนจ์”

บรรยากาศการรับสมัคร 6เทรนด์รักสุขภาพมาแรง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พร้อมทานสำเร็จรูปแช่แข็ง แบรนด์ซีพี ส่งนางเอกสาวหุ่นดี “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” มาชวนสาวรักสุขภาพ อยากหุ่นดีแบบปลอดภัย ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับอาหารสุขภาพซีพีเปิดตัว  “ผลิตภัณฑ์ CP Balance” พร้อมตะลุยจัดโรดโชว์ย่านออฟฟิศใจกลางกรุงเทพมหานครเพื่อ  รับสมัครคนรักสุขภาพเข้าร่วม  แคมเปญ “นับหุ่นดีชาเลนจ์” หุ่นดีได้ใน 14 วันด้วย CP Balance กิจกรรมที่สนับสนุนให้คนหุ่นดีแบบปลอดภัย มีความสุขกับการไดเอทได้แบบไม่ต้องอด โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ รับฟรีทันที CP Balance 14 กล่อง เพื่อไปเป็นตัวช่วยให้การไดเอทเป็นเรื่องสนุก ไม่เพียงเท่านั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรูปร่างและโภชนาการที่จะมาช่วยจัดโปรแกรมไดเอทให้โดยเฉพาะ  พร้อมทั้งให้คำแนะนำแบบใกล้ชิดตลอด 14  วัน ซึ่งในตอนนี้มีสาวๆ รวมถึงหนุ่มๆที่รักสุขภาพและอยากหุ่นดีมาร่วมสมัครกันอย่างมากมายตามสถานที่จัดโรดโชว์อาทิ อาคาร Software  Park ,อาคาร K-Tower อโศก ,อาคาร มิดทาวน์อโศก ,อาคาร อับดุลราฮิม และอาคารอิตาเลี่ยน-ไทย

คนรักสุขภาพท่านไหนสนใจอยากหุ่นดีสามารถกรอกใบสมัคร ณ จุดจัดกิจกรรมทั่วกรุงเทพกว่า 20 จุด  จากนั้นกดจอยน์ CP Balance Facebook Group (www.facebook.com/groups/cpbalance)  เพื่อรับคำแนะนำเรื่องการลดน้ำหนัก เมื่อครบ 14 วัน ผู้สมัครที่มีค่า BMI ลดลงมากที่สุด 10 ท่านแรก รับไปเลย IPhone 6 จำนวน 1 เครื่อง สาวๆและหนุ่มๆฦคนไหนสนใจอยากร่วมสนุกกับ แคมเปญ “นับหุ่นดีชาเลนจ์”  สามารถสมัครได้ที่จุดจัดกิจกรรมโดยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มีนาคม 2558 นี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและสถานที่ที่ทางซีพีไปจัดกิจกรรมได้ที่  www.cpbalance.info ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป