แบ็คสตรีทบอย (Backstreet Boys) คัมแบ็ค รวมตัวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่…ในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This

IMG_9685(สยามเซ็นเตอร์ : 3 มีนาคม) กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากสร้างผลงานอัลบั้มชุดที่ 8 ‘In a world Like This’ ด้วยกัน แบ็คสตรีทบอยส์ (Backstreet Boy) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดมากที่สุดในยุค 90 กับผลงานที่ออกมามากมาย ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามทั่วติดตามทั่วโลก ล่าสุดประกาศก้องให้สมกันที่แฟนๆรอคอย จะรวมตัวให้ แฟนคลับ แฟนเพลง ได้เฮ!!! อีกครั้ง ในเดือนพฤษภาคม ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตที่ออกตระเวนแสดงไปทั่วโลก โดยในเมืองเป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง บริษัท บีอุส จำกัด และ Toyota Corolla Altis ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “โตโยต้า โคโรล่า อัลติส พรีเซ้นต์ แบล็คสตรีทบอย อิน อะ เวิลด์ ไลค์ดิส” (Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This) ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมผลงานเพลงฮิตตลอดกาล ท่ามกลางแสง สี เสียง ที่สมบูรณ์แบบเต็มอิ่ม…บนเวที

IMG_9689วง แบ็คสรีทบอยส์ มีสมาชิก “ไบรอัน ลิตเทรลล์, เควิน ริชาร์ดสัน, โฮวี่ ดูรัฟ, นิค คาร์เตอร์ และ เอ.เจ.แม็คคลีน” และก่อนหน้านี้ได้กลับมารวมตัวกัน เพื่อเปิดป้ายดวงดาวบนทางเดินเกียรติยศ Hollywood Walk of Fame เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยเปิดป้ายดวงดาวของทั้ง 5 หนุ่ม อยู่เคียงข้างกับป้ายดวงดาวของบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง Boyz II Men และยังเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งวงในฐานะบอยแบนด์ระดับตำนาน

สำหรับคอนเสิร์ต Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This นอกจากเป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ของ 5 หนุ่ม สาวกในเมืองไทยยังจะได้ฟังเพลงคุ้นหู ซึ่งเป็นเพลงยอดนิยมตลอดกาลมากมายโดยเฉพาะคนที่เป็นแฟนตัวจริงจะร้องตามได้ทุกเพลง ทั้งจากอัลบั้มเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น I’ll Never Break Your Heart, Quit Playing Games (with My heart) , Everybody(Backstreet’s Back), As long as you love me, All I Have to Give, I Want It That Way, Lager Than Life, Shape of My Heart, The Call ซึ่งแบ็คสตรีทบอยส์ ออกตัวแล้วว่า…”จะไม่ทำให้แฟนๆในเมื่องไทยผิดหลังอย่างแน่นอน”

IMG_9695 IMG_9691บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ยังมีแฟนพันธุ์แท้ วุ้นเส้น- วิริฒิพา แย้มนาม, หว่าหวา-ไชน่าดอลล์, แทน-ลิปตา, เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2014 พน้อมด้วยพิธีกรสาวสวย ลูกเกด-จิรดา โยฮารา และกูรูเพลง น้าหมึก-โรจ ควันธรรม จะมาร่วมงานอัพเดทเรื่องราวของ แบ็คสตรีท บอยส์ อย่างสนุกสนาน

แฟนคลับ แฟนเพลง แบ็คสตรีทบอยส์ ไม่ควรพลาดขานรับบอยแบนด์แห่งตำนานในคอนเสิร์ต “โตโยต้า โคโรล่า อัลติส พรีเซ้นต์ แบล็คสตรีทบอย อิน อะ เวิลด์ ไลค์ดิส” (Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This) ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ของดีมีรอบเดียว!!! แสดงเวลา 20.00น. บัตรราคา 5,500/ 4,800/ 4,000/ 3,000 และ 1,800 บาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้า เพียงลงทะเบียน Toyota priviledge รับส่วนลด 10% เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456