“บอย” ปล่อยเพลงแรง “ไว้อาลัย” กระแทกใจคนถูกทิ้ง!

boy03                 เจ้าพ่อเพลงรักอกหัก “บอย พีซเมคเกอร์” หรือ “อนุวัฒน์  สงวนศักดิ์ภักดี”  ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกครั้ง ล่าสุดเอาใจคนถูกทิ้ง กับเพลง “ไว้อาลัย” ที่แรงตั้งแต่ได้ยินชื่อเพลงครั้งแรก บวกกับเนื้อหาสุดทรมานและอารมณ์เพลงสุดสะเทือนใจ! หาฟังได้แล้ววันนี้

โดย “บอย” เล่าที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า “ปกติเพลงที่ผ่านมาของผมจะมีเอกลักษณ์เรื่องคำแรงๆ ในเพลงอยู่แล้ว อย่างเช่นเพลงส่วนเกิน, ความอ่อนแอ, ระยะสุดท้าย, ยังไม่พ้นขีดอันตราย ฯ  ซึ่งพอจะทำซิงเกิ้ลใหม่ก็เลยอยากจะให้อารมณ์มันต่อเนื่องกับเพลงที่เคยทำมา และในหัวของผมก็จะมีคำว่า “ไว้อาลัย” มาตลอด ก็ได้คุยกับน้องที่แต่งเพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงไว้อาลัย พูดถึงคนที่กำลังจะถูกคนรักทิ้งไปทั้งๆ ที่อีกฝ่ายยังรักอยู่ ผมยอมรับว่าเพลงนี้ร้องยากมากที่สุด เพราะเนื้อหามันเจ็บมาก มันทรมาน มันเหมือนเราเป็นตัวแทนของคนที่กำลังตายด้วยความรัก คนที่ไม่เหลืออะไรแล้ว มันเจ็บ มันปวด นึกว่าถ้าเป็นตัวเราเองยืนอยู่ตรงหน้าคนที่กำลังจะทิ้งเราไป แล้วเราต้องบอกเค้า ว่าจะทิ้งกันแล้วขอสักอย่างได้มั้ย ทำดีกับฉันได้มั้ยแสดงน้ำใจกันหน่อย คนมันจะขาดใจอยู่แล้ว จะไม่ไว้อาลัยกันหน่อยเหรอ คิดว่าโมเมนต์แบบนี้ ใครที่เคยเป็นหรือกำลังจะเป็น ฟังแล้วอินแน่นอน เรียกว่าคนอกหักฟังแล้วอาจตายได้เลยนะ ”

สามารถติดตามเพลง “ไว้อาลัย” จาก “บอย พีซเมคเกอร์”  สังกัด WerkGang ได้แล้ววันนี้ ที่https://www.youtube.com/watch?v=JUFMc2AUeKU  หรือดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230029   และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่นๆ  ได้ทาง  www.facebook.com/werkgang 

boy01 boy