“อั้ม- ต้าร์ บาร์บี้” กุ๊กกิ๊ก ย้อนวัยหวานแบบคนคุ้นเคย ในภาพยนตร์ “#Single Lady : เพราะเคยมีแฟน”

OL6A9665         คงแปลกตาสักหน่อยถ้าภาพเบื้องหลังที่นำมาให้ชมกันเป็นภาพนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย(อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) ใส่ชุดนักศึกษาย้อนวัยใสกับกุ๊กกิ๊กกันหวานกับหนุ่มต้าร์ บาร์บี้(เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา)ที่ถือเป็นฉากสำคัญอีกฉากในภาพยนตร์ “#Single Lady : เพราะเคยมีแฟน” ค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม (Transformation Films)

         ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ และจำลองห้องแห่งหนึ่งในตึกเพื่อเป็นห้องซ้อมดนตรีของเคนแล้วไบร์ทอั้มก็มาเก็บภาพขณะที่เคนซ้อมดนตรีประหนึ่งเป็นคู่รักหวานแหววและถือเป็นฉากย้อนวันหวานแบบใสๆ ด้วยกันของทั้งคู่ด้วย

ด้วยฉากนี้เป็นคิวแรกๆ ของการทำงานผู้กำกับอั๋น(ธนกร พงษ์สุวรรณ) เลยต้องซักซ้อมให้ทั้งคู่ใจเข้าที่มาที่ไปของตัวละครสักหน่อยเลยขออธิบายถึงฉากที่จะเกิดขึ้นนิดหนึ่ง

หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าทำผมและมาซ้อมกันหน้าเซ็ทเพื่อที่จะถ่ายจริงโดยฉากนี้ไบร์ท(อั้ม-พัรชาภา ไชยเชื้อ) ต้องมาคอยมาให้กำลังตุลย์ (เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ระหว่างซ้อมดนตรีซึ่งฉากนี้ด้วยความที่ทั้งคู่อินเลิฟกันอยู่แล้วไบร์ทเลยตามมาเก็บภาพบรรยากาศ

OL6A9692เห็นสีหน้าของอั้มแล้ววันนี้น่าจะแฮปปี้และทำงานกันได้ไหลลื่นที่สุด เพราะทั้งอั้มและตาร์ บาร์บี้ เองก็อดขำแซวกันเองตลอดที่ต้องใส่ชุดย้อนวันในชุดนักศึกษายิ่งพอต้าร์เห็นอั้มใส่ชุดก็มีแซวหยอกเอินกันไปมาตามประสาคนสนิทและเคยทำงานด้วยกัน

OL6A9645         “ฉากนี้ผมเองกับอั้มเหมือนย้อนกลับไปวันวานแบบตอนที่เล่นหนังกันเรื่องแรกๆ เลยก็ว่าได้ แถมในเรื่องยังต้องมีแบ๊วใส่ชุดนักศึกษา ก็ตอนที่ลองชุดกันก็มีแซวๆ เขานะว่าลดวัยเลยนะวันนี้ ก็เป็นฉากไม่ยากหรอกนะครับ ฉากนี้เป็นฉากที่ผมมาเล่นดนตรีแล้วอั้มเขาก็มาเก็บภาพตอนที่ผมซ้อมดนตรีซึ่งตอนวัยรุ่นทั้งคู่คบหาดูใจกัน ซีนนี้หมูกันทั้งผมและอั้มเลยแหละครับ เพียงแต่จะเล่นอย่างไงให้ตรงกับใจผู้อั๋น(ธนกร พงษ์สุวรรณ) ผู้กำกับ ก็เคยร่วมงานกันมาแล้วตอนภาพยนตร์ “โกหกทั้งเพ” ยิ่งอั้มกับผมก็คนคุ้นเคยกันก็หมดห่วงครับฉากนี้เล่นรับส่งกันผ่านไปได้ด้วยดี”

พบภาพสวยๆ ในฉากน่ารักแบบนี้ได้ในภาพยนตร์ “#Singlelady : เพราะเคยมีแฟน” ที่แฟนไม่มีเพราะไม่ดีหรือไม่โดน 5 กุมภาพันธ์ 58   พบคำตอบในโรงภาพยนตร์