“ลับลวงหลอก” วันเสาร์ที่ 24 มกราคม เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

“เชน – แจ็ค – ยิ่งยง – ร็อกกี้”  ฟินจัด!!!
แก๊งสาวน่าจิ้น  ชวนเล่นเกม “พี่ไม่ต้องน้องทำเอง”

เสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ ห้ามพลาด!!!  ฟินกันไปยาวๆยามค่ำคืนกับรายการ ลับ ลวง หลอก” รายการที่จะพาแก๊งสาวน่าจิ้น  “พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย” มาเปิดอกบอกความในใจถึง 10 คน และเสาร์นี้  พบกับ4 หนุ่ม 2 คู่ 2 สไตล์ “เชน ธนา ลิมปยารยะ – แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม   และ  “ยิ่งยง ยอดบัวงาม – ร็อกกี้ สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ”

ซึงสัปดาห์นี้ มาจิ้น ฟินลืม กับแก๊งสาวๆน่าจิ้น ในเกม “พี่ไม่ต้องน้องทำเอง” เกมที่ให้หนุ่มๆแข่งกันกินเค้ก      ฝ่ายสาวๆจะเป็นฝ่ายป้อนให้ โดยทางฝ่ายชายจะมีสิทธิ์เลือกสาวๆมาป้อนเค้กให้ 2 คน และทางรายการจะมีชุดพิเศษให้หนุ่มๆใส่คู่ขนานไปกับแก๊งสาว เพิ่มความใกล้ชิดแนบแน่นขึ้น แต่สาวๆจะถูกปิดตาระหว่างการป้อนเค้ก  งานนี้ หนุ่มๆบอก อิ่มจนท้องแตกก็ไม่เกี่ยว ขอแค่สาวๆป้อนเค้กให้ แค่นี้ก็ฟินลืม พูดเลย!!!!

และอีกช่วงที่ไม่ควรพลาด กับโพลผลสำรวจที่จะได้รู้ใจเธอชัดเจนขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้ ผลสำรวจถามว่า “เรื่องบ้าๆของผู้หญิงที่อยากให้ผู้ชายเข้าใจ มากที่สุดคืออะไร??”  ระหว่าง บ้าคนหล่อ , บ้ามโน หรือ บ้าโซเชียล!!!!

ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆจะได้รู้ไปเลยเลยว่าแท้จริงแล้ว สาวๆคิดอะไรกันแน่  พร้อมสนุกไปกับเกมของหนุ่มๆทั้งสี่ “เชน – แจ็ค – ยิ่งยง – ร็อกกี้” ที่ฟิตร่างกาย พร้อมใจเล่นกับสาวๆสุดๆ ในรายการ “ลับลวงหลอก” วันเสาร์ที่  24 มกราคมนี้  เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี  ช่อง 32 HD