ทรูโฟร์ยู(True4U) ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “พันล้าน พนันรัก” “โอ๊ต วรวุฒิ” ผู้กำกับป้ายแดงนำทีมนักแสดง “อ้วน รังสิต-ป็อปปี้ บุญยิสา-ตุ๊ก ดวงตา” ฯลฯ

All02กรุงเทพฯ 19 มกราคม 2558: ทรูโฟร์ยู(True4U) ทีวีดิจิตอล ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “พันล้าน พนันรัก” นำทีมโดย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ นักแสดงมากฝีมือที่ผันตัวนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทัพนักแสดง อาทิ ดวงตา ตุงคะมณี, อ้วน -รังสิต ศิรนานนท์, ป๊อปปี้-บุญยิสา จันทรราชัย, อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน, บอม-ธนา เอี่ยมนิยม, มีนAF7-กาญจ์คนึง เนตรศรีทอง, เบนAF7-เบนจามิน วาร์นี และ น้อย โพธิ์งาม เป็นต้น ร่วมด้วยผู้บริหารจากช่องทรูโฟร์ยู  วิไลภรณ์ จงกลวัฒนา รองผู้อำนวยการสถานี, เขมณัฏฐ์ วชิรรัตนวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ในพิธีบวงสรวง ณ อาคารทิปโก้ ถ.พระรามหก เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ โอ๊ต วรวุฒิ ผู้กำกับเปิดใจหลังพิธีบวงสรวงว่า “ต้องขอขอบคุณทางทรูโฟร์ยูที่ให้โอกาส และเชื่อมั่นในฝีมือการกำกับของผม เราเองก็อยู่วงการมานาน เป็นนักแสดงอยู่เบื้องหน้า เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาพอสมควร และคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะลุยงานด้านผู้กำกับสักทีครับ พันล้าน พนันรัก จะเป็นละครแนวโรแมนติก-คอเมดี้ นักแสดงมากมายหลากหลายรุ่น หลายวัย และโดดเด่นที่คาแรคเตอร์ของแต่ละคนชัดเจน ฝากติดตามละครและผลงานกำกับของผมด้วยนะครับ

0017ด้านพระเอก อ้วน รังสิต เผยถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “รับบทเป็นบดินทร์ครับ หนุ่มเงียบขรึม สุขุม เป็นลูกบุญธรรมของท่านผู้หญิงอุ่นเรือน รับบทโดย แม่ตุ๊ก ดวงตา ส่วนนางเอกเป็นน้องป็อปปี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องเขาครับ ตอนนี้ละครเปิดกล้องไปได้สักพักแล้วครับ และจะออนแอร์วันแรก 26 มกราคมนี้ ช่องทรูโฟร์ยู ฝากติดตามผลงานกันเยอะๆนะครับ

พันล้าน พนันรัก ละครโรแมนติก-คอเมดี้ กับเรื่องราวครอบครัวใหญ่ตระกูลรัตนวงศ์วรรณ    เมื่อคุณหญิงย่าเกิดเหงา จึงกลายเป็นที่มาของข้อเสนอมรดกพันล้าน ให้แก่บรรดาลูก ที่ต้องส่งหลานๆเข้าร่วมข้อเสนอ โดยต้องเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหญ่ ซึ่งต้องผ่านด่านคุณย่าและอยู่ให้ครบ 1 ปี….ความสนุก และความวุ่นวายโกลาหลจึงเกิดขึ้นแบบไม่เว้นวัน ใครกันจะเป็นทายาทผู้รับมรดกพันล้านในครั้งนี้

aon_poppyBom_Orn Orn01 BenAF7

ร่วมติดตามละคร พันล้าน พนันรัก” ได้ทางช่อง True4U ทีวีดิจิตอล บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/   PSI ช่อง 4/ กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 / จานดาวเทียม และเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ True Visions Anywhere ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20:15 น. เริ่มออกอากาศ 26 มกราคม 2558 พร้อมกันทั่วประเทศ