อีแวน ปีเตอร์ส บนภาพโปรโมทใหม่ล่าสุด ! จาก ” The Lazarus Effect “

ตัวอย่างภาพยนตร์

” อีแวน ปีเตอร์ส ” นักแสดงหนุ่ม วัย 27 ปี ผู้เคยมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์อย่าง X-Men: Days of Future Past , Kick-Ass รวมไปถึงซีรี่ย์สุดฮ็อตอย่าง American Horror Story

เขากำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์ระทึกขวัญ – สยองขวัญเรื่องใหม่อย่าง ” The Lazarus Effect ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่มีโครงการวิจัย และทดลองเกี่ยวกับการทำงานของสมองมนุษย์ ซึ่งต้องมาพบกับประสบการณ์สยองสุดระทึก หลังจากที่นักศึกษาคนหนึ่งในทีมต้องเสียชีวิตลงจากน้ำมือของเพื่อนร่วมทีมโดยอุบัติเหตุ

ด้วยความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาไม่รู้เลยว่าตัวเองได้พลาดไปปลุกบางสิ่งบางอย่างให้ฟื้นกลับคืนชีพขึ้นมาด้วย !

เตรียมติดตามเรื่องราวสุดระทึก พร้อมกับนิยามแห่งความเป็น ’ แฟรงค์เกนสไตน์ ’ ในรูปแบบใหม่ ! ได้ใน ” The Lazarus Effect ” … 4 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

lazarus_effect_15_01_15

เรื่องย่อ

ครั้งแรกกับการกำกับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญของผู้กำกับคุณภาพ เดวิด เกล์บเจ้าของผลงานที่เคยสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกอย่าง Jiro Dreams of Sushi ที่จะมาผนึกกำลัง พร้อมรับรองความสยองร่วมกับผู้อำนวยการสร้าง The Paranormal Activity และ Insidious: Chapters 1 & 2

เรื่องราวของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่มีโครงการวิจัยและทดลองเกี่ยวกับการทำงานของสมองมนุษย์ ซึ่งต้องมาพบกับประสบการณ์สยองสุดระทึกที่ไม่คาดคิดมาก่อน หลังจากที่นักศึกษาคนหนึ่งในทีม ต้องเสียชีวิตลงจากน้ำมือของเพื่อนร่วมทีมโดยอุบัติเหตุ ด้วยความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาไม่รู้เลยว่าตัวเองได้พลาดไปปลุกบางสิ่งบางอย่างให้ฟื้นกลับคืนชีพขึ้นมาด้วย

เกร็ดภาพยนตร์

1.Lazarus นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวย โอลิเวีย ไวลด์ ที่ทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสเนห์ของเธอในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง TRON: Legacy, Rush ไปจนถึงภาพยนตร์โรแมนติกสุดเจ๋งอย่าง Her โอลิเวีย ไวลด์ ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 100 ผู้หญิงที่ฮอตที่สุดของโลก ซึ่งเป็นการจัดอันดับที่เรียกได้ว่าต้องมีชื่อเธอติดโผอยู่ทุกปี!

2.ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการพลิกมากำกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญครั้งแรกของเดวิด เกล์บผู้กำกับที่โด่งดังจากผลงานมาสเตอร์พีซอย่าง Jiro Dreams of Sushi พร้อมผนึกกำลังกับทีมผู้อำนวยการสร้างอย่างเจสัน บลูมจากแฟนไชส์สุดฮิต Paranormal Activity และ Insidious ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวที่พวกเขาเรียกว่าเป็น’แฟรงค์เกนสไตน์’ในรูปแบบใหม่