“ณเดชน์“ นำทัพ “เจ – เจตริน“ ระเบิดความมันส์ ในงาน The Mall The Greatest Joy Celebration” นำทัพเจ – เจตริน ระเบิดความมันส์ ในงาน The Mall The Greatest Joy Celebration”

Image 1   เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน The Mall The Greatest Joy Celebration ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเติมเต็มสีสันให้คุณและครอบครัวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY TO THE MALL THE WINTER ILLUMINATE MANIFESTO (มหัศจรรย์ดินแดนเรืองแสง)”

ภายในงานได้เนรมิตบริเวณหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางแค ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข ประดับตกแต่งด้วยแสงสีแห่งการเฉลิมฉลองอย่างตระการตา และต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก Joy Maker สุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่นำทัพเหล่าซานต้าตัวน้อยออกมามอบความสุขผ่านเสียงเพลง ท่ามกลางหิมะที่โปรยปราย โดยงานนี้หนุ่มณเดชน์ได้เผยถึงความรู้สึกถึงเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีแบบนี้ว่า “ผมชอบบรรยากาศในช่วงเทศกาลแบบนี้มากครับ เพราะมีการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยแสงสีสวยงาม ทั้งยังจะได้มีโอกาสพักผ่อนอยู่กับครอบครัว หลังเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งปี สำหรับของขวัญ

Image 10

ที่จะมอบให้ครอบครัวในช่วงปีใหม่นี้คงจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปเดิน   ช้อปปิ้ง ถ่ายรูปเล่น และหาของอร่อยๆ รับประทานร่วมกัน เพราะการให้เวลากับคนในครอบครัวถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดครับ

Image 7พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก เจ – เจตริน วรรธนะสิน ที่มาพร้อมกับเพลงดังสุดมันส์อย่าง สวรรค์ชั้น 7, ประมาณนี้หรือเปล่า และเจ็บไปเจ็บมา นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังอีกมากมายที่ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง