สุข ทุกข์ เศร้า เหงา ” ไปกับตัวอย่าง และโปสเตอร์แรก จาก ” Comet ” ภาพยนตร์รักโรแมนติกประเดิมปี 2015 !

comet_xlg

เรื่องย่อ

“ผมอยากให้คุณลองมองความรักของเราเป็นเหมือนภาพเขียน ที่ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ”

ร่วมย้อนกลับสู่ความทรงจำตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดจบแห่งช่วงเวลา 6 ปีในความรักของนักทดลองหนุ่ม เดล(จัสติน ลอง)และคิมเบอร์ลีย์(เอมมี่ รอสซัม)หลังจากที่ได้พบกันครั้งแรกขณะที่ไปดูฝนดาวตกที่สุสาน ผ่านช่วงเวลาแห่งความสุข ทุกข์ เศร้า เหงาจนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อน ทั้งหวานชื่นและขมขื่นไปพร้อมๆกัน ในภาพยนตร์รักโรแมนติกรูปแบบใหม่ ‘Comet’ ผลงานการแสดงที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นที่สุดในชีวิตการแสดง ของนักแสดงนำทั้ง 2

Comet-2014-1เกร็ดภาพยนตร์

1.ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวสวยเอมมี่ รอสซัมที่โด่งดังจากการรับบท คริสทีน ในภาพยนตร์คุณภาพเรื่อง The Phantom of the Opera ที่ได้เข้าชิงออสการ์ถึง 3 สาขา รวมทั้งส่งให้รอสซัมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ โดยใน Comet เธอจะมารับบทนำคู่กับนักแสดงหนุ่ม จัสติน ลอง ซึ่งบรรดานักวิจารณ์ต่างก็ยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้คือผลงานการแสดงระดับมาสเตอร์พีซของนักแสดงทั้ง 2

2.ภาพยนตร์เข้าฉายครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์ลอส แองเจิลลิสและได้รับคำชมอย่างมากในงานด้านภาพที่งดงามเหนื่อชั้น โดยผู้กำกับภาพในโปรเจคครั้งนี้คือเอริค โคเรตซ์ที่คว้ารางวัลมาการันตีฝีมีแล้วทั้งจาก SXSW Film Festival และ Canadian Filmmakers’ Festival

comet_title