ลีวายส์® เบิกตัวผู้ชนะเลิศใน Live in Levi’s® Live on Stage

IMG_6483กรุงเทพฯ –ลีวายส์® ประกาศผลสุดยอดวงดนตรี รางวัลชนะเลิศในการประกวดดนตรี Live in Levi’s® Live on Stage ได้แก่วง Peace Piece มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนพร้อมคว้าตั๋วบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ทางดนตรี ณ ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งจัดคอนเสิร์ต เข้าห้องอัดเพลงกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพ เลือกซื้อเสื้อผ้าสุดแนวในร้านลีวายส์® ในโตเกียว เล่นดนตรีของตัวเองใน Live house ถ่ายแฟชั่นเท่ๆ แบบยกวงสำหรับทำปกอัลบั้มที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย และถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยมีนายฟรานซิส พัว Head of marketing and Merchandising, Levi’s® (ที่สามจากขวา) เป็นผู้มอบรางวัลชนะเลิศครั้งนี้

โครงการประกวดวงดนตรี “Live in Levi’s® Live on Stage” มีเหล่าวงดนตรีร่วมส่งคลิปสมัครเข้าร่วมแข่งขันอย่างล้นหลามเกือบ 300 วงจากทั่วประเทศ จากนั้นจึงคัดเลือกวงดนตรีผู้เข้ารอบ 15 วง ทัวร์คอนเสิร์ต “Levi’s® Pop-up Live House” ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายน จนได้วงดนตรีผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 6 วง
ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้ ถือเป็นการตัดสินที่แปลกใหม่และไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน คือ การให้ผู้เข้าแข่งขัน 6 วงสุดท้ายตัดสินและเลือกผู้ชนะเลิศกันเอง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstage และ www.facebook.com/levis

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น
ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 680 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 660 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 26,300 คน โดยในปี 2555 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ 8,800 ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ