ชาวไทยตะลึงสุดยอดโชว์อลังการ มันส์ระเบิดของของเจ้าแมงมุมยักษ์ กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์ อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อกแลนดิ้ง

IMG_0472       เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวลานดนตรีเต้นรำขนาดใหญ่มหึมาที่สุดก็ว่าได้ กับงาน “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์ อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” โดยความร่วมมือของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท มีโมชั่น จำกัด และบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (411 Entertainment Co.,Ltd.) ผู้จัดงานหลัก ร่วมกับพันธมิตร  บริษัท สไปซี่ดิส จำกัด การมาเยือนครั้งแรกของเจ้าหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ ประติมากรรมรีไซเคิลที่สร้างเป็นเวที 360 องศา สูงเท่าตึก 5 ชั้น สั่งตรงมาจากเกาะอังกฤษ  เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ  เจ้าแมงมุมยักษ์ตัวนี้มาพร้อมเอฟเฟ็กต์พ่นไฟ  แสง  สี  เสียง และ ดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ จากดีเจระดับโลกที่เลือกแลนด์ดิ้งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลก  ที่สร้างความตื่นตะลึงความมันส์และเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ที่มาร่วมงานครั้งได้อย่างเต็มอิ่ม  โดยเฉพาะเหล่าบรรดาดารานักแสดงศิลปินไทย ต่างร่วมสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงในงานนี้

เริ่มต้นโชว์แลนด์ดิ้งเจ้าแมงมุมปล่อยแสงพร้อมคำทักทายชาวไทยโดยขึ้นธงชาติไทยพื้นใหญ่ให้เป็นสัญลักษณ์ถึงการมาเยือนบ้านเจ้าถิ่นที่มีความรักในแผ่นดินบ้านเกิดอย่างประเทศไทยของเรา  เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากชาวไทยได้charlie_raven_gravity_quickeditLR-12เป็นอย่างดี เหล่าบรรดาดีเจไทยและเทศ อย่าง BangBangBang (ขันเงิน เนื้อนวล-คีซี่), FreeStyleSeed (ซี๊ด-นรเศรษฐ หมัดคง), DJ Suharit (โต้-สุหฤทธิ์ สยามวาลา), Machina (แมชชีน่า), Adsorb,The Bloody Beetroots SBCR DJ Set, Roni Size+Dynamite MC, Far Too Loud, SKiSM, ก็ทะยอยขึ้นเปิดเพลงเพิ่มความมันส์  ให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกับกับการโชว์แสง สี เสียงอันทรงพลัง ของเจ้าแมงมุมนี้ และอีกหนึ่งโชว์ ที่เรียกความฮือฮาตื่นตาตื่นใจจากคนดูเป็นที่สุดคือการโชว์ของมนุษย์เทพสายฟ้า หรือ Lords of lightning ที่เป็นอีกหนึ่งโชว์เด็ดระดับโลกที่อาร์คาเดียเตรียมมาโชว์เพื่อคนไทย ก่อนจะปิดท้ายความสนุกจาก Arcadia Soundsystem ดนตรีสุดมันส์จากทีมผู้สร้างอาร์เคเดีย ที่งานนี้ทีมอาร์เคเดียได้นำธงชาติไทยขึ้นมาติดอีกครั้ง แทนคำขอบคุณประเทศไทยที่เจ้าแมงมุมได้มีโอกาสมาเยือน

ติดตามชมภาพความสนุกในงานเพิ่มเติมได้ทางwww.gravitythailand.com และ www.facebook.com/GravityThailand