“แดน วรเวช” แท็กทีม “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทำเพลงประกอบหนัง “The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” ส่งเพลงสุดน่ารัก “ซิงโนไวท์” มาให้โดนกันแล้ว

OST01นอกจากจะแสดงอย่างเข้าขาฮาแน่ในภาพยนตร์ตลกอารมณ์ดีเรื่อง The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” แล้ว สองหนุ่มมากความสามารถ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ก็ยังแท็กทีมร่วมสร้างสรรค์เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ล่าสุดได้ส่งเพลง “ซิงโนไวท์” ที่ร้องร่วมกันกับเนื้อเพลงสุดน่ารักที่ฟังปุ๊บก็ต้องโดนใจกันปั๊บมาให้ฟังกันแล้ว โดยแดนพูดถึงเพลงนี้ว่า

OST06“ในเรื่องนี้ก็จะมีเพลงประกอบอยู่ 2 เพลงนะครับ เพลงเร็ว 1 พลงกับเพลงช้าอีกเพลงนะครับ เพลงเร็วเนี่ยจะมีแดนกับกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่เนี่ยร้องด้วยกันชื่อเพลง ‘ซิงโนไวท์’ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงว่าในชีวิตของเราเนี่ย เราอาจจะเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งหรือแทบจะเป็นคนแคระเลยด้วยซ้ำ ก็ตามหาเจ้าหญิงมาตลอด เหมือนกับเป็นงานเปรียบเทียบชีวิตจริงว่าในวันที่เราเจอผู้หญิงคนที่เราชอบ เราประเคนของไป แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่เอา หรือว่าผู้หญิงคนนั้นไม่เข้ากับเราอะไรแบบนี้ มันก็เป็นงานเปรียบเปรยที่ผมว่าสนุกดี แล้วมันก็เข้ากับเรื่อง ซึ่งตัวโป้งที่ผมเล่นเนี่ยชอบเล่านิทานให้ลูกฟังบ่อยๆ แดนว่ามันก็ดูเข้ากับเรื่องดี ที่กอล์ฟเขียนมาก็มีมุมมองอะไรที่นอกจากน่ารักแล้วยังมีอะไรที่สนุกและมีการล้อเลียนเกิดขึ้นอยู่ด้วยครับ”

ฮั่นแน่ อยากฟังกันแล้วก็คลิกเลย https://www.youtube.com/watch?v=TuFFkfJnWi0

แล้วเตรียมไปฮาปนซึ้งกับความรักของพ่อลูกและมิตรภาพของผองเพื่อนสุดรั่วใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” กันได้ทั้งครอบครัว 31 ธันวานี้แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์